:::     :::

'โด้'อาจซบปารีสหากเอ็มบั๊ปเป้ไปราชัน

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะตัดสินใจไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หากว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกลงเลือกเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานจากสื่ออิตาลี

อนาคตของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไม่แน่นอน หลังจาก ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ ปอร์โต้ ส่งผลให้มีข่าวลือว่าหอกรายนี้อาจจะหาทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต เผยว่า เปแอสเช อาจจะเป็นสถานีต่อไปของแข้งวัย 36 ปี ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

นอกจากนั้น หากทาง โรนัลโด้ ย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดียม จริงตามข่าว ม้าลาย จะหันไปล่าตัว เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกเปแอสเช

ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับ เอ็มบั๊ปเป้ เพราะหากกองหน้าวัย 22 ปีตกลงต่อสัญญาอยู่กับ ปารีส ต่อไป เปแอสเช ก็จะไม่หาแนวรุกรายใหม่มาเสริม แต่หากเป็นไปตามรายงานที่ว่าแข้งฝรั่งเศสเลือกย้ายไป เรอัล มาดริด จะส่งผลให้ทีมดังของเมืองน้ำหอมมองไปที่ โรนัลโด้ อย่างจริงจัง

สำหรับสัญญาของ โรนัลโด้ และ เอ็มบั๊ปเป้ กับต้นสังกัดปัจจุบันจะหมดลงกลางปี 2022 เหมือนกัน และเชื่อว่าหน้าร้อนนี้จะมีความชัดเจนอย่างแน่นอนว่าจุดหมายของทั้งสองจะอยู่ที่ใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด