:::     :::

ดราม่า'โด้'ไม่จบสื่อแฉโมโหยิงไม่ได้ถึงขั้นชกกำแพง

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดัง เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด ยูเวนตุส แล้ว หลังจากเหตุการณ์ตอนจบเกมที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์

โรนัลโด้ ถูกจับภาพชัดเจนขณะที่ถอดเสื้อขว้างทิ้งไปที่ข้างสนาม ทันทีที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบการแข่งขัน แม้ ยูเวนตุส พบชัยชนะที่น่าพอใจเหนือ เจนัว 3-1 แต่ไม่มีชื่อของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสอยู่บนสกอร์บอร์ด ซึ่งภายหลังมีการอ้างว่าเป็นการโยนเสื้อให้เด็กเก็บบอลข้างสนาม

แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โรนัลโด้ ยังคงเดือดพล่านขณะที่เดินออกจากสนามเข้าสู่ห้องแต่งตัว มีการชกกำแพงก่อนไปอาบน้ำและเก็บตัวเงียบคนเดียวไม่ยอมพูดจากับใครทั้งสิ้น คาดการณ์ไม่ยากว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ตนเองยิงประตูไม่ได้ เพราะเห็นได้ชัดว่าอดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ดูหงุดหงิดตลอดครึ่งหลัง และกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ส่งบอลให้ตนเองตลอดเวลา จากนั้นพอเสียงนกหวีดจบเกมดังขึ้น จึงหัวเสียสุดขีดถอดเสื้อขว้างทิ้ง ก่อนมีเด็กเก็บบอลวิ่งมาหยิบไป

รายงานข่าวระบุอีกว่า โรนัลโด้ ไม่รู้สึกว่า ยูเวนตุส ชุดนี้ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ มีคุณภาพมากพอที่จะคู่ควรกับฝีเท้าของเขา และต้องการให้สโมสรรับประกันการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม คงเป็นเรื่องยากในสถานการณ์เช่นนี้ ทำให้อนาคตของ โรนัลโด้ ใน ตูริน เริ่มไม่มีความแน่นอน จึงอาจมีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหมดสัญญาในปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด