:::     :::

กิลมอร์ไม่กังวลเรื่องอนาคตหลังเหลือสัญญาปีเดียว

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ ตัวคุมปีกประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่กังวลกับอนาคตของตนเองแม้ว่าจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวก็ตาม

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่กำลังจะอายุครบ 31 ปีในช่วงเดือนกันยายนนี้ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลกับอนาคตของตนเองแม้ว่าจะเหลือสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แค่จบฤดูกาล 2021 เท่านั้น ตามรายงานจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กิลมอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 31 ล้านเหรียญสหรัฐและรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 18 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 เขากำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2021 หากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่กับทัพนักรบกู้ชาติ ทว่าคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว


'สิ่งนั้นจะออกมาตามที่ต้องการ' กิลมอร์ เปิดเผยกับ บอสตัน โกล้บ 'ผมแค่พยายามทำมันวันต่อวันและนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้'

'มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม ผมมีความสุขที่ได้เป็น เพเทรียตส์ ในตอนนี้และรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไร'

กิลมอร์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กที่มีค่าจ้างไม่แพง ในปัจจุบันมีมูลค่าตามเพดานเงินเดือนปี 2021 มูลค่า 16.265 ล้านเหรียญสหรัฐ มันน้อยกว่าที่เขาคิดไว้ในปี 2020 ถึง 7 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด