:::     :::

กลัดบัคดึงฮึทเทอร์มารับงานต่อจากโรเซ่อ

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดี้ ฮึทเทอร์ เทรนเนอร์วัย 51 ปีของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตอบรับสัญญา 3 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปของ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์นี้

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมสิงห์หนุ่มบรรลุข้อตกลงกับ อาดี้ ฮึทเทอร์ ด้วยสัญญา 3 ปีและกุนซือ แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมารับงานต่อจาก มาร์โก โรเซ่อ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก'บิลด์'

นับตั้งแต่ โรเซ่อ ตัดสินใจย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลัดบัค ใช้เวลาเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่นานพอสมควรจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงกับ ฮึทเทอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยข้อผูกมัดจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 และเทรนเนอร์ชาวออสเตรียนจะย้ายมารับงานในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เรามีความสุขมากที่ อาดี้ ฮึทเทอร์ ตอบรับ' เอเบิร์ล เปิดเผย 'สำหรับทีมของเราและสโมสรเรา เขาเป็นโค้ชดีที่สุดสำหรับความท้าทายและเป้าหมายที่รอเราอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้'

ฮึทเทอร์ วัย 51 ปี เริ่มงานโค้ชกับทีมเยาวชน ซัลซ์บวร์ก ในปี 2008 ก่อนย้ายมารับงานนายใหญ่เต็มตัวกับ อัลทัช ในปีต่อมา จากนั้นมาอยู่กับ โกรดิก, ซัลซ์บวร์ก และ ยัง บอยส์ จนกระทั่งย้ายมาทำงานฐานะโค้ชของ แฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งแต่ปี 2018 

'ผมไม่ได้ตัดสินใจยากนัก ผมประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อมา 3 ปีและปีที่เข้มข้นที่ผมอยู่กับทีมและต้องการจบลงด้วยดี มันเป็นโอกาสที่เราจะสร้างประวัติศาสตร์ สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือความสำเร็จของ ไอน์ทรัค เราต้องการทำให้ตำแหน่งในตารางของเรามั่นคงและผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก' ฮึทเทอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด