:::     :::

จับสังเกตซ้อมมื้อท้ายหงส์4เรื่องห่วงสุดอาลีสซง

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เว็บไซต์ท้องถิ่นอย่าง ลิเวอร์พูล เอคโค่ สรุปภาพรวมการซ้อมมื้อสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล ก่อนเกมเลกสอง รอบก่อนรองฯ ชปล.ที่พบ เรอัล มาดริด (14 เม.ย.) ออกมาสี่ประเด็นโดยโฟกัสที่การขาดหายไปของโกลมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ ว่าแท้จริงเป็นอย่างไร

หงส์แดงติวมื้อส่งท้ายที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ หวังแก้ตัวจากผลงานปราชัย 1-3 โดยให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ 15 นาทีแรก จากนั้นเชิญออกเพื่อเข้าสู่กระบวนการฝึกอันเป็นความลับ 

อย่างไรก็ตามสื่อฯท้องถิ่นจับสังเกตภาพรวมได้สี่เรื่อง แล้วที่น่ากังวลสุดเห็นจะเป็นการหายหน้าของจอมหนึบบราซิเลี่ยน 

การขาดหายไปของ 2 ผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 

ลิเวอร์พูล มาถึงครึ่งทางโปรแกรมแข่ง 6 นัดในรอบ 22 วันที่จะบ่งชี้ว่าบทสรุปฤดูกาล 2020-21 จะมีอะไรติดมือหรือเปล่า โดยขุมกำลังที่ลงซ้อมเมื่อวันอังคารหายหน้าสองคน

ประกอบด้วยกองกลาง เคอร์ติส โจนส์ มีปัญหากล้ามเนื้อ ส่วน ดิว็อค โอริกี้ หายหน้าตั้งแต่เกมพบ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ แต่ขุมกำลังอื่นพร้อมลุย


ไม่เห็นอาลีสซงซ้อมในช่วงแรก 

นอกจากกลุ่มที่บาดเจ็บยาวได้แก่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือโกลสำรอง ควีวิน เคลเลเฮอร์ อีกคนที่ไม่ปรากฏคือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง

ยูนิตผู้รักษาประตูมีแค่ อาเดรียน ซาน มิเกล, ยาคุบ ออร์ซินสกี้ และ ฮาร์วี่ย์ เดวิส ที่ฝึกซ้อมจนกังวลว่านายทวารวัย 28 ปีเดี้ยง

อย่างไรก็ตามมีคำอธิบายว่า อาลีสซง พร้อมรบกับ มาดริด ไม่ต้องห่วง

เรียกดาวรุ่งช่วยซ้อม

ก็อย่างความประสงค์ของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ให้สร้างศูนย์ฝึกใหม่ย่านเคิร์กบี้ ก็เพื่อให้เด็กๆจากทีมเยาวชนสัมผัสประสบการณ์ซ้อมร่วมกับชุดใหญ่ 

วานนี้หนุ่มๆจาก ยู-23 อย่าง เลห์ตัน คล้าร์กสัน, เจ้ก เคน ที่มีชื่อใช้งานทุกเกมชปล.ฤดูกาลนี้ร่วมซ้อมด้วย รวมถึงมี เบน วู้ดเบิร์น และ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ ตัวเก่งยู-18 ลงฝึกด้วย 


วันเกิดวิลเลี่ยมส์

นีโค่ วิลเลี่ยมส์ อาจไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงเดือนหลัง แต่ทุกคนในสโมสรไม่หลงลืมวันเกิดแข้งเวลส์ ที่เติบโตจากเด็กหนุ่มสู่ผู้บรรลุนิติภาวะ 20 ปีบริบูรณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด