:::     :::

เมอร์สันมองผีเหมาะกับเคนเหนือทีมอื่น

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
2,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส ในการย้ายทีม

สตาร์ทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจาก "ไก่เดือยทอง" หากต้นสังกัดไม่สามารถคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ซึ่งในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่า "ปีศาจแดง" คือสโมสรที่เหมาะกับ เคน มากที่สุด

"คุณต้องคิดว่าพวกเขา (สเปอร์ส) มีสนามที่ใหญ่, พวกเขาต้องเติมเต็มมัน, ถ้า แฮร์รี่ เคน ย้ายออกไป ผมกังวลแทน ท็อตแน่ม" เมอร์สัน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "ผมกังวลจริงๆ เราเห็นมันกับ โรนัลโด้ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, เขาต้องการย้ายออกไปและเขาก็ถูกขอให้อยู่กับทีมออกไปอีกปีเพื่อจัดการสิ่งต่างๆ"

"ถ้าทุกคนกลับมาเข้าสนามได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า แฟนบอลท็อตแน่มคงอยากเห็น แฮร์รี่ เคน อยู่ที่นั่น ไม่อย่างนั้นก็คงผิดหวังไม่น้อย"

"มันจะกลายเป็นโดมิโน่เอฟเฟ็คต์ - ซน ฮึง-มิน จะมองแล้วคิดว่า 'แฮร์รี่ เคน ไปแล้ว, ฉันก็ต้องไป' จากนั้นชิ้นส่วนต่างๆก็จะค่อยๆหลุดไป"

"ผมคิดว่าถ้าพวกเขาคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาน่าจะอยู่ต่อ, นี่เป็นสโมสรที่ดี นี่คือสโมสรใหญ่ พวกเขามีสนามที่ยอดเยี่ยม บางครั้งมันโอเคที่จะพูดว่า 'ฉันอยากไปที่นั่น ฉันอยากไปที่นี่' แต่บางครั้งคุณก็เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในที่ที่คุณมีความสุขที่สุด"

"ผมไม่รู้จักเด็กคนนั้น แต่ผมรู้ว่าเขาแต่งงาน เขามีลูกและทุกอย่างก็เข้ามา มีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิด"

"สำหรับผม ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, ผมแค่เห็นเขาในเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด, มันเหมาะที่สุด ถ้าผมเป็นเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะคิดว่า 'ฉันจะบีบช่องว่างกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ยังไง, ฉันจะทำให้เรามีโอกาสได้แชมป์ลีกปีหน้าได้ยังไง' คุณต้องเดินหน้าและคว้า แฮร์รี่ เคน มา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด