:::     :::

ป็อกบาอัด"มู"ไร้คู่มือบริหารคนตรงข้ามโอเล่

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564
3,997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ผู้จัดการทีมที่เขาร่วมงานอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นคนละเรื่อง โดยรายแรกพยายามสร้างบรรยากาศการทำงานอันราบรื่น ต่างกับรายหลังทัศนคติเป็นลบ บ้าอำนาจ และเจ้าคิดเจ้าแค้น

ดราม่าระหว่าง มูรินโญ่ - ป็อกบา ถูกจับภาพได้เมื่อปี 2018 ว่าสาดน้ำลายใส่กันระหว่างซ้อม ส่งผลให้บรรยายากาศการทำงานตึงเครียดจนบอสโปรตุกีสคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ กระทั่งโดนไล่ออกเมื่อ ..ปีเดียวกันให้ โซลชา กุมบังเหียนแทน 

ฐานะร่วมงานกับบอสทั้งสองคนแต่แรก มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล้าพูดว่า โอเล่ บริหารคนเก่งกว่า ผิดกับ โชเซ่ ดีแต่สร้างศัตรูในล็อคเกอร์รูม

ความสัมพันธ์กับผจก.ทีมที่ผมมีกับ โอเล่ ตอนนี้แตกต่างจากเมื่อครั้งเจ้านายใหญ่คนก่อน - เพราะเขาไม่เคยหาเรื่องนักเตะตัวเอง ไม่เลย มิดฟิลด์เฟร้นช์กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์


ต่อให้ โอเล่ ไม่เลือกผู้เล่นคนใดคนหนึ่งลงสนาม แต่เขาไม่เคยทำให้หมอนั่นไปอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าชาตินี้คงไม่ได้โอกาสอีก มันคือความแตกต่างชัดเจนของ โซลชา กับ มูรินโญ่

ทุกคนก็คงเห็นว่าครั้งหนึ่งผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมากับ มูรินโญ่ แต่วันต่อมาถูกเย็นชาใส่โดยไม่รู้ว่าสาเหตุเพราะอะไร” 

ก็เป็นเรื่องแปลกๆที่ผมสัมผัสจาก มูรินโญ่ และผมคงไม่สามารถอธิบายเพราะตัวเองก็ยังไม่รู้เลยว่าไปทำอะไรให้เขาขัดจิต” 

สื่อฯดังเชื่อว่าพฤติกรรมเสพติดโซเชียลมีเดียช่วงหนึ่งของ ป็อกบา ทำให้โบราณแมนอย่าง โชเซ่ รำคาญ เพราะดูไม่มืออาชีพ ซึ่งพอมาถึงยุค โซลชา การโพสต์บ้าๆบอๆของแข้งเฟร้นช์ลดลง คาดว่าสาเหตุเพราะมีวุฒิภาะมากขึ้นจากการเป็นพ่อคน, บทเรียนจาก โชเซ่ และบอสนอร์วีเจี้ยนไปจับเข่าคุยขอร้องให้เพลาๆหน่อย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด