:::     :::

รูนี่ย์โวยเชิ้ตดำเมินให้จุดโทษจนทีมแพ้

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ โวยการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ไม่ให้จุดโทษกับทีมในเกมที่บุกไปแพ้ แบล็คเบิร์น 1-2 ในเกมแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

"แกะเขาเหล็ก" ได้ประตูออกนำก่อนจาก ทอม ลอว์เรนซ์ แต่มาเสียสองประตูให้กับ แซม กัลลาเกอร์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ทำให้ทีมแพ้ไป ซึ่งในระหว่างเกมมีจังหวะที่ทีมควรจะได้จุดโทษที่ เฟสตี้ เอโบเซเล่ โดนอัดร่วงในกรอบแต่ผู้ตัดสิน สตีเฟ่น มาร์ติน เฉย ซึ่งทาง รูนี่ย์ มองว่ายังไงก็เป็นจุดโทษแน่นอน

"ผมได้เห็นภาพรีเพลย์และมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่คุณเคยได้เห็นเลย ผมไม่จำเป็นต้องดูรีเพลย์ จากจุดที่ผมยืนอยู่ ผู้ตัดสินที่สี่ก็ยืนอยู่ข้างๆผม, ผู้ตัดสินอยู่ในมุมมองที่ดีมากๆซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ที่ไม่ให้จุดโทษ" รูนี่ย์ กล่าว

"ฟังนะ, ผมรู้ว่าผู้ตัดสิน มันเป็นงานที่ยาก ผมเคารพในเรื่องนั้น พวกเขาตัดสินใจผิดพลาดในบางครั้ง แต่กับเรื่องนี้มันไม่สามารถยอมรับได้จริงๆ"

"ถ้านักเตะของผมมีเกมที่แย่ ไม่ต้องถามเลย ผมจะจัดการกับมันเอง, ผมไม่อยากที่จะทำแบบนี้ แต่ อลัน ไวลี่ย์ (หัวหน้าผู้ตัดสิน) ต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะมันเป็นการตัดสินใจที่ยอมรับไม่ได้"

"ผมขอพูดกับผู้ตัดสินอย่างใจเย็น ผมไม่ได้เดินเข้าไปแล้วตะโกนใส่และพูดจาหยาบคาย ที่ผมต้องการคือคำอธิบายว่ามันไม่เป็นจุดโทษได้ยังไง, เราไม่สมควรแพ้ในเกมนี้"

ผลจากเกมนี้ทำให้ ดาร์บี้ มีแค่ 43 คะแนนจาก 42 เกม มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม แถมทีมอันดับที่ 22 อย่าง ร็อทเธอร์แฮมป์ แข่งไปเพียง 39 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด