:::     :::

บรูซขอเครดิตสมองเพชรเปลี่ยนสำรองลงน็อคค้อน

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล เรียกร้องให้คนวงการเห็นความเฉียบคมในการตัดสินใจใช้โควตาเปลี่ยนตัว อย่างเกมล่าสุดที่ชนะ เวสต์แฮม 3-2 ก็ส่งซูเปอร์ซับ โจ วิลล็อค ลงไปพังประตูชัย

เหตุเกิดตอนสกอร์เจ๊าที่ 2-2 เพียงอึดใจเดียว บรูซ ให้ วิลล็อค ลงเล่นแทน ฌอน ลองสตาฟฟ์ นาที 81 แล้วมิดฟิลด์ที่ยืมจาก อาร์เซน่อล ก็แผลงฤทธิ์ทั้งที่อยู่บนสนามไม่ถึง 60 วินาที 

ซึ่งกุนซือจอมเก๋าอ้างว่าเครดิตเขาล้วนๆผมไม่เคยทราบเลยว่าเกมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเวลาเจ็บได้ 8 นาที ก็ถามผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ไปว่า มีด้วยหรือ?" บอสผู้ดีกล่าวกับ ‘สกาย สปอร์ตส์



      "ต่อให้มีเช็ควีเออาร์กว่าสามนาทีก่อนจากจุดโทษที่ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงตีเสมอ 2-2 เข้าไป แต่เราก็ยังเจาะตาข่ายสำเร็จ มันคือเครื่องหมายการค้าทีมเลย” 

ทีมส่วนใหญ่อาจเปลี่ยนระบบการเล่นหรือวิธีเข้าทำ แต่เมื่อเราได้แข้งสำคัญกลับมามันคือความแตกต่างกับเมื่อไม่เขาลงแข่งทีมติดหล่ม” 

หากจำไม่ผิด แซงต์-แม็กซิแมง ได้เล่นตัวจริงก่อนนี้ 12 นัดแล้วบาดเจ็บ, ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังก็สลับหน้าเดี้ยง เราต้องแข่งแบบไร้ตัวเก่งอยู่นาน แต่ก็อย่างที่ผมย้ำเมื่อได้พวกเขากลับมา ทีมจะโอเคและหวังว่าให้ราบรื่นไปตลอด

ส่วนอนาคตของ วิลล็อค เรารักที่เห็นเขาเล่นอยู่ที่ หมอนั่นเป็นนักเตะประเภทที่คุณอยากให้มีติดสโมสรซึ่งหวังวางรากฐาน แต่โอกาสที่จะได้เขาเป็นสมบัติหรือไม่นั้น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน” 

กองกลางวัย 21 ปีมาอยู่ที่ เซนต์.เจมส์ พาร์ค ครึ่งหลังฤดูกาลนี้แต่ทำไปแล้วสามประตูในลีก ได้เล่นตัวจริงมากถึง 7 เกม, สำรอง 2 เกม, สำรองไม่ได้ใช้ 1 เกมและชื่อขึ้นทะเบียนไม่ทัน 1 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด