:::     :::

แวร์เนอร์ชี้เป็นซีซั่นยอดเยี่ยมหากสิงห์มีแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี ออกมายืนยันว่ามันคงเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแน่หากทีมของตนมีแชมป์ติดมือ หลังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 ผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

    หัวหอกทีมชาติเยอรมันที่ทำแอสซิสต์ให้ ฮาคิม ซิเย็ค กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการพบกันของทั้งสองทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอังกฤษ มันเป็นเกมที่ 50-50 เราเอาชนะได้เพราะเกมโต้กลับ และมันก็เป็นประตูเดียว ในช่วงท้ายเราเล่นเกมรับได้ดีมาก มันเหมือนกับเกมก่อนหน้านี้เลย ผมคิดว่าเราสามารถพูดได้ว่าทีมที่ดีที่สุดเป็นฝ่ายชนะนะ"

    "เกมแบบนี้มันสำคัญมากที่จะต้องมีแผนที่ดี แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นคลาสของแต่ละคนที่ตัดสินเกม นั่นคือเหตุผลที่เราชนะในเกมนี้ ทั้งสองทีมมีแผนที่ดีมาก เพราะพวกเขาเองก็มีผู้จัดการทีมที่ดีมาก เราก็มีคุณภาพของแต่ละคนในวันนี้"

    "มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแน่ถ้าเราได้แชมป์ เรายังไม่ถึงตอนจบ เราต้องเล่นรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก และนัดชิงถ้วยนี้ เราจะเดินหน้าต่อไป และนั่นคือหนทางที่เราจะคว้าแชมป์ได้"

    "มันจะดีมากที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมนัดชิง มันเป็นสนามที่สวยมาก ผมมีโอกาสที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล 90,000 คนที่นี่กับทีมชาติ หวังว่าจะมีแฟนบอลมากมายในสนาม"

    "ผมมีแอสซิสต์มากกว่าทำประตู ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติในปีที่แล้วสำหรับผม ตราบใดที่มันช่วยทีมได้มันก็เป็นเรื่องดี มันดีที่ผมจ่ายบอลที่ถูกต้องไปให้ ฮาคิม (ซิเย็ค)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด