:::     :::

สื่อเผยเลเกอร์สจะไม่ไปเยือนทำเนียบขาวปลายเดือนนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส ที่มีโปรแกรมเดินทางมา ดี.ซี. เพื่อเล่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ไม่มีตารางเวลาเยือนทำเนียบขาวในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

แอลเอ เลเกอร์ส จะไม่เดินทางไปเยือนทำเนียบขาวในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ นับตั้งแต่คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ซีซั่น 2020 เนื่องจากตารางเวลาไม่เอื้ออำนวยและยังมีความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส มีโปรแกรมเยือน วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ตามรายงานจาก แดน วอยค์ ผู้สื่อข่าวของ ลอส แอนเจลีส ไทม์ส ระบุว่าถ้าหากเป็นสถานการณ์ปกติ ทัพ'ม่วง-ทอง'จะจัดตารางเวลาสำหรับการไปเยือนทำเนียบขาวฐานะแชมป์เอ็นบีเอเพื่อพบกับประธานาธิบดี โจ ไบเดน แต่ด้วยความกังวลเกี่ยวกับ 'โควิด-19' จึงไม่มีการกำหนดไว้ในการเดินทางไปกรุงวอชิงตัน

ตามรายงานเพิ่มเติมของ เดฟ แม็คเมนามิน จาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่าการเดินทางมาเยือนทำเนียบขาวในอนาคตยังไม่ถูกตัดออกอย่างสมบูรณ์ แม้จะมีข้อสงสัยว่า เลเกอร์ส จะรวมกันตัวอีกครั้งใน ดี.ซี. หรือไม่ ก่อนที่จะมีแชมป์หน้าใหม่เกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 


ด้าน เจเร็ด ดัดลี่ย์ ผู้เล่นประสบการณ์ของ เลเกอร์ส เปิดเผยก่อนหน้านี้่ว่าเขาเชื่อว่าทีมต้องการเดินทางไปเยือนทำเนียบขาวเพียงแต่ผู้เล่นยังไม่มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ 

ส่วนประธานาธิบดี ไบเดน แสดงความกระตือรือร้นในทำนองเดียวกันว่าเขาชอบการสืบสานประเพณีการต้อนรับทีมกีฬาระดับแชมป์ทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์เอ็นเอฟแอล เพียงแต่ระบุว่า 'โควิด-19' เป็นอุปสรรคสำคัญเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด