:::     :::

วอชิงตันอาจพิจารณาดึงเคอร์ริแกนกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เคอร์ริแกน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปียังมีทั้งประสบการณ์และความสามารถจน วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อาจพิจารณาดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อาจพิจารณาดึง ไรอัน เคอร์ริแกน ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปียังไม่ลงเอยกับทีมใดเนื่องจากเรื่องเงินค่าจ้างและอายุของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เคอร์ริแกน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอด 10 ปีที่ผ่านมากับ วอชิงตัน ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ยังลงเอยกับทีมใดแม้จะเคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็ตาม 


ขณะที่เกมป้องกันของ วอชิงตัน เริ่มต้นกับผู้เล่นสายเลือดใหม่อย่าง เชส ยัง และ มอนเทซ สวีต ที่จะลงเล่นซีซั่นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ โดยทำรวมกัน 16.5 แซ็คและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 22 ครั้ง ในซีซั่น 2020 หากคนใดคนหนึ่งบาดเจ็บยังมี เจมส์ สมิธ-วิลเลียมส์ และ เคซี่ย์ ทูฮิลล์ สองดีเฟนซีฟเอนด์อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2020 เป็นตัวเสริม 

อย่างไรก็ตาม เคอร์ริแกน ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดตลอดกาลของแฟรนไชส์ (95.5 ครั้ง) และตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วอชิงตัน มีความสนใจที่จะดึงผู้เล่นวัย 32 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด