:::     :::

ปธ.โตริโน่จวกมาร็อตต้า-อาเญลลี่ทรยศลีก

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูร์บาโน่ ไคโร่ ประธานสโมสรโตริโน่ออกมาตำหนิ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า และ อันเดรีย อาเญลลี่ ว่าเป็นพวกทรยศ เซเรีย อา หลังจากไปตกลงตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก

ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เป็น 3 สโมสรของเซเรีย อา ที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ประกาศตั้ง ซูเปอร์ ลีก ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดย 3 ทีมข้างต้นจะรวมกับ 6 สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมไปถึง 3 สโมสรชั้นนำจาก สเปน ซึ่งประกอบไปด้วย แอตเลติโก มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

ทั้งนี้ ไคโร ออกมาตำหนิ มาร็อตต้า และ อาเญลลี่ ว่าเป็นพวกทรยศลีกและควรลาออกจากตำแหน่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับลีกและสหพันธ์ทันที

"มันเป็นการโจมตีความแข็งแกร่งของลีก ถ้าใครสักคนอย่าง เบ็ปเป้ มาร็อตต้า (ซีอีโอของ อินเตอร์) ทำแบบนั้น เขาต้องลาออกจาก เอฟไอจีซี ทันที และต้องรู้สึกละอายใจ

"คุณเป็นผู้อำนวยการอินเตอร์ สโมสรที่ตกลงเข้าร่วม ซูเปอร์ ลีก คุณไม่สามารถมาเสนอหน้าเป็นตัวแทน เซเรีย อา และ เอฟไอจีซี เพราะคุณกำลังคุกคามชีวิตของสมาคม

"แผนการนี้จะไม่สำเร็จ แต่คนที่คิดขึ้นมากำลังโจมตีลีกและเรื่องนี้คือการทรยศ พวกเขาต้องลาออกและรู้สึกละอายใจ

"ดูเหมือนว่าข้อมูล (ซูเปอร์ลีก) จะออกมาในวันที่ 10 มกราคม ดังนั้นผมถามเขา (อาเญลลี่ ประธานยูเวนตุส) ระหว่างการประชุม 'นายมาที่นี่เพื่อพูดเรื่องความสามัคคีได้อย่างไร ในเมื่อนายกำลังทำลายข้อตกลงด้วยการหาเงินทุน รู้แล้วว่านายกำลังตั้ง ซูเปอร์ ลีก ไม่ใช่หรือไง?'

"นายมาที่นี่และมาเจรจาตกลงทางธุรกิจได้อย่างไร ในเมื่อนายทำงานกับ ซูเปอร์ ลีก ไปแล้ว? นายทำได้อย่างไรกัน? มันคือการหักหลัง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด