:::     :::

ชรูเดอร์เป็นปากเสียงแทนมอร์คีฟฟ์จ้างถูกกว่าฝีมือ

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ทำตัวเป็นเอเจนต์ของ มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส ฟอร์เวิร์ดทีมเมตว่าค่าจ้างที่รับอยู่ทุกวันนี้ไม่ได้สะท้อนความจริงต่อคุณภาพผลงานเนื่องจากฟร้อนท์คอร์ทใจนักเลงเล่นเกินราคาจ่ายไปหลายช่วงตัว

ฟอร์เวิร์ดหน่วยก้าน 6 ฟุต-8 นิ้ว, 245 ปอน์ด มาร่วมงาน เลเกอร์ส ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนหลังถูกซื้อสัญญาออกจาก ดีทรอยท์ พิสตันส์ ก็เข้ามาเสริมวงในแแก่ม่วง-ทองด้วยความเป็นตัวป้องกันเหนียว/ยิง 3-คะแนนได้ จนมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ 

นำมาซึ่งการได้สัญญาช่วงปิดซีซั่นอีก 1 ปีมูลค่าขั้นต่ำของผู้เล่นประสบการณ์แค่ 2.31 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งทาง ชรูเดอร์ มองว่าไม่เป็นธรรมเลยสำหรับเจ้าของผลงานเฉลี่ย 7.4 คะแนน, 4.7 รีบาวน์ด, 1.2 แอสซิสต์ จากเวลาลงสนาท 20.6 นาที-ต่อ-เกม แถมยังมีอีกสารพัดผลงานปิดทองหลังพระแต่ไม่ถูกบันทึกในบ็อกซ์ สกอร์ 


หมอนั่นจำเป็นต้องมีรายได้ที่ดีกว่านี้ เขาเป็นตัวถึก ช่วยเราในเกมป้องกัน ตอแยยากจริงๆ ขณะที่ด้านเกมบุกก็สามารถกระจายตัวประกบ แย่งรีบาวน์ดเกมรุกหลังจากใครชู้ตโทษพลาดการให้สัมภาษณ์ซิลเวอร์สกรีนแอนด์โรลล์


คุณก็เห็นๆกันอยู่ว่าเขาช่วยทีมขนาดไหนตอนผู้เล่นอยู่ครบ แล้วปัจจุบันขาดเอดีและ เลอบรอน แต่ มาร์คีฟฟ์ ก็ยังมีอิทธิพลต่อเกมในทุกๆนัด” 

ถือเป็นการโยนภาระให้ ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป/รองปธ.บาสฯ ฝ่ายปฏิบัติการ ต้องหนักอกหนักใจเพิ่มขึ้นเนื่องจากปิดซีซั่น 2020-21 ต้องสะสางเพดานค่าจ้างที่อึดอัดจนแทบระเบิดเนื่องจากทุ่มแก่ 2 ดารา เจมส์, เดวิส เต็มที่ แล้วไปกดค่าเหนื่อยคนอื่นไว้ 

แต่กับซัมเมอร์ 2021 นอกจากหาทางประนีประนอมสัญญาใหม่ของ มาร์คีฟฟ์ แล้ว ก็ยังมีของ ชรูเดอร์, อันเดร ดรัมมอนด์, อเล็กซ์ การูโซ่ หรือ ทาเลน ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ อีก จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าซีซั่นถัดไปหน้าตาทีมม่วง-ทองคงต่างจากเดิมสิ้นเชิง แถมแนวโน้มคุณภาพอาจดร็อปลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด