:::     :::

เป๊ปออกตัวเล็กน้อยเน้นเกมปารีส,พาเลซมากกว่า

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับต้องการแชมป์คาราบาวคัพ แต่ก็ต้องให้ความสำคัญกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก และพรีเมียร์ลีกที่รออยู่มากกว่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีช่วงเวลาสำคัญเล่นเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ จากนั้นบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยเกมพรีเมียร์ลีกกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

ด้วยเหตุนี้ กวาร์ดิโอล่า จึงยอมรับว่าถึงแม้ต้องการแชมป์คาราบาวคัพมาประดับตู้โชว์ของสโมสรอีกหนึ่งสมัย แต่ก็เป็นรายการที่ให้ความสำคัญเป็นลำดับท้ายสุด และปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อเกมที่ ปารีส และ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

"ตอนเราเริ่มต้นฤดูกาล ทุกเกมล้วนจริงจังทั้งหมด แต่ พรีเมียร์ลีก มีความสำคัญมากที่สุด แล้วก็เกมยุโรป แล้วก็ เอฟเอคัพ แล้วก็ คาราบาวคัพ" เป๊ป กล่าวแบบไม่อ้อมค้อม

"คาราบาวคัพ เป็นถ้วยที่ดี เราต้องการทั้งสี่รายการ เราจะเล่นเพื่อคว้าแชมป์ลำดับที่สี่ แต่ก็มีเกมกับ เปแอสเช และ พาเลซ รออยู่ แล้วเราจะได้เห็นกัน"

"เป็นช่วงเวลาสามวันก่อนความฝัน นั่นคือเหตุผลที่เรามีความขัดแย้งผุดขึ้นมาเต็มไปหมด มันคือรอบชิงชนะเลิศที่เราต้องชนะ แต่เราก็เหลือบตามองเกมแชมเปี้ยนส์ลีก และเหลือบตามองเกมกับ คริสตัล พาเลซ ด้วย"

"ปกติแล้วการแข่งขันรายการนี้จะจบภายในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ฤดูกาลนี้โชคไม่ดีที่มันยืดเยื้อ และตอนนี้เราต้องเล่นช่วงเวลาที่มีความสำคัญมากๆ ของฤดูกาล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด