:::     :::

กาสเปรินี่ย้ำอตาลันต้าหวังแซงมิลานยึดอันดับ2

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ตั้งเป้าหมายนำทีมดังเมืองแบร์กาโม่จบฤดูกาลนี้ในฐานะรองแชมป์ สคูเด็ตโต้ ก่อนเกมรับมือ โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า กล่าวถึงความมุ่งมั่นของทีมดังเมืองแบร์กาโม่ก่อนเกมรับมือ โบโลญญ่า บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ โดยตั้งเป้าหมายเก็บคะแนนแซงหน้า เอซี มิลาน จบฤดูกาลในฐานะอันดับ 2 ของลีกเมืองมะกะโรนี ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาสเปรินี่ อาจมีอารมณ์ค้างเล็กน้อยหลัง อตาลันต้า ปล่อยโอกาสท้าทาย สคูเด็ตโต้ จากการปล่อยชัยชนะหลุดมือในเกมเสมอ โบโลญญ่า, โตริโน่ และล่าสุด โรม่า แต่เทรนเนอร์ทีมดังแบร์กาโม่จะคิดถึงปัจจุบันมากกว่าอดีต

'เรามาพูดถึง 65 คะแนนที่เราได้รับแทนที่จะเป็น 6 คะแนนที่เราไม่ได้' กาสเปรินี่ กล่าว

'ผลงานทั้ง 2 เกมกับ ยูเวนตุส และ โรม่า นั้นยอดเยี่ยม แม้ว่าเราจะชนะเพียงหนึ่งในนั้นก็ตาม ตอนนี้เราต้องตั้งเป้าหมายอันดับ 2 และมันอยู่ในมือเรา' โดย อตาลันต้า จะลงเล่นเกมปิดซีซั่นในบ้านกับทีมปีศาจแดง-ดำด้วย 

'ผมกำลังพูดถึงอันดับ 2 เพราะมันเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์ ถ้าคุณภามผมตอนเริ่มต้นฤดูกาล ผมคงจะตอบว่าไม่ จนถึงช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งพูดถึงยุโรป แต่มันเป็นไปได้ แล้วทำไม่เราจะไม่ทำล่ะ?'

'ทีมอยู่ในเกณฑ์ดี ผมไม่มีข้อสงสัยเรื่องนั้น มันเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 8 วันของเราและ โบโลญญ่า เป็นคู่แข่งยาก มันเป็นลีกที่น่าตื่นเต้น'

'ผมไม่เห็นสมาธิในเกมกับ โรม่า แม้แต่น้อย เราทำผิดพลาดหน้าประตู โอกาสบางอย่างอาจเกิดจากเด็กหรือมือสมัครเล่น แต่บางอย่างในฟุตบอลไม่สามารถอธิบายได้' กาสเปรินี่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด