:::     :::

เดลปิเอโร่มีชื่อเอี่ยวประธานยูเว่คนต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนต่อไปของทีมม้าลายหาก อันเดรีย อันเญลลี่ ตกเก้าอี้

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานกองหน้าของ ยูเวนตุส กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรคนต่อไปของทีมเบียงโคเนรี่ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'อิล เมสซักเกโร่' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดล ปิเอโร่ วัย 46 ปี เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ระหว่างปี 1993-2012 ลงเล่นทุกรายการรวมกัน 705 เกม ยิง 290 ประตู ร่วมคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ 6 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, อินเตอร์คอนติเนนตัล 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 ครั้ง และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 4 ครั้ง 

ตามรายงานระบุว่า อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรคนปัจจุบันซึ่งเป็นคนออกแบบโครงการ 'ซูเปอร์ลีก' ที่เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะพังทลายลงภายใน 48 ชั่วโมงต่อมา แม้เจ้าตัวจะไม่แสดงเจตนารมณ์ว่าจะก้าวลงจากตำแหน่ง แต่ จอห์น เอลาแคนน์ ซีอีโอของ เอซอร์ อาจตัดสินใจถอด อันเญลลี่ ออกจากบทบาทดังกล่าวในการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งต่อไปของ เอซอร์ บริษัทของตระกูลอันเญลลี่ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม เดล ปิเอโร่ ไม่ใช่แคนดิเดตเพียงคนเดียวที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรยูเวนตุสคนต่อไป โดยมีชื่อ อเลสซานโดร นาซี่ หลานชายของ จานนี่ อันเญลลี่ และเป็นลูกพี่ลูกน้องของ อันเดรีย รวมถึง มาร์เซลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมม้าลายและทีมชาติอิตาลีที่มีโอกาสมารับบทบาทแทน อันเญลลี่ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด