:::     :::

จีเอ็มชาร์จเจอร์สเผยจะเลือกผู้เล่นมากกว่าตำแหน่ง

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโก้ เปิดเผยแนวทางการดราฟท์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ว่าจะเลือกผู้เล่นดีที่สุดโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งการเล่น

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยถึงแนวทางในร่างดราฟท์ช่วงสัปดาห์หน้านี้จะเป็นการเลือกผู้เล่นดีสุดที่อยู่บนบอร์ดมากกว่าเลือกจากตำแหน่งการเล่น แม้จะมีข่าวว่าทีมต้องการเสริมแท็คเกิ้ลซ้ายก็ตาม จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เคยโฟกัสที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลปีที่ผ่านมาหลัง ฟิลิป ริเวอร์ส ประกาศรีไทร์ ก่อนจะเลือก จัสติน เฮอร์เบิร์ต เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 และควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มประสบความสำเร็จตั้งแต่การเล่นอาชีพปีแรกจากการคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี 

ส่วนโฟกัสปีนี้คือการสร้างทีมเพื่อปกป้องและสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มด้วยการเซ็นสัญญากับ คอรี่ย์ ลินส์ลี่ย์ อดีตเซนเตอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ แม็ตต์ เฟเลอร์ อดีตการ์ดซ้าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงการทำข้อตกลงกับ เจเร็ด คู้ก อดีตปีกใน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ดึงมาเป็นตัวแทนของ ฮันเตอร์ เฮนรี่


ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส ถือสิทธิอันดับ 13 ร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่ง เทเลสโก้ ไม่ได้มุ่งเน้นว่าจะกำหนดเป้าหมายเป็นผู้เล่นตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งและยังเปิดกว้างทั้งการเทรดอัพหรือเทรดดาวน์ตามเหตุผลสมควรด้วย 

'ในขณะเรากำลังเข้าสู่ดราฟท์ เรากำลังจะดราฟท์ผู้เล่น ไม่ใช่ตำแหน่ง' เทเลสโก้ กล่าว 'นั่นเป็นวิธีที่เรากำลังมองไปที่มัน เราไม่เพียงแค่พยายามเติมเต็มให้ทีมตั้งแต่วันเปิดปี 2021 นี่เป็นวิธีที่เรามองไปที่มัน'

'นี่ไม่ใช่แค่ 'จีเอ็มพูด' คุณต้องมองไปที่ปีนี้และปี 2022, 2023, 2024 นั่นคือสิ่งที่เรากำลังดราฟท์ผู้เล่นเหล่านี้ เราไม่ได้มองไปไกลว่า 'เราต้องเพิ่มตำแหน่งอะไร?' เรากำลังดราฟท์ผู้เล่นก่อนแล้วจึงไปจากที่นั่น มันเป็นผู้เล่นมากกว่าตำแหน่ง'

'ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะไม่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กในปีนี้ นอกเหนือจากนั้นทุกอย่างอยู่บนโต๊ะแล้ว' ผู้จัดการทั่วไป ชาร์จเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด