:::     :::

สื่อเผยฟอลค่อนส์รับสายเจรจาเทรดโจนส์

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีอาจไม่ได้เล่นในแอตแลนต้าในซีซั่นหน้าหลังสื่อรายงานว่า ฟอลค่อนส์ รับสายโทรศัพท์พูดคุยเกี่ยวกับการเทรดกับหลายแฟรนไชส์

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้รับสายโทรศัพท์จากหลายทีมที่สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเทรด ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี 

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม ฟอลค่อนส์ เคยแสดงความปรารถนาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการคาดหวังว่า โจนส์ ปีกนอกวัย 32 ปีจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2021 เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน แต่เขาจะไม่ขวางทางหากมีการเจรจาเทรดเกิดขึ้น 

ตามรายงานระบุว่า ฟอลค่อนส์ มีความคิดที่จะเทรดปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัย และ 'โพร โบวล์' 7 สมัยเช่นเดียวกัน ทว่าการเทรดใดๆสำหรับ โจนส์ จะไม่ดำเนินการก่อนวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เนื่องจากเหตุผลเรื่องเพดานเงินเดือน หลังจากวันที่ 1 มิถุนายน ฟอลค่อนส์ สามารถแบ่งยอดสูงสุดของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ได้ระหว่างปี 2021 และ 2022 พวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงกับทีมที่ร่วมเทรดในอนาคตและทำการย้ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน


โจนส์ เป็นหนึ่งในปีกนอกอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2011 ฐานะดราฟท์อันดับ 6 เขารับบอล 848 ครั้ง ระยะ 12,896 หลาและทำ 60 ทัชดาวน์ในการลงเล่น 135 เกม เคยทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่น 2015 จากการรับบอล 136 ครั้ง ระยะ 1,871 หลาและทำ 8 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด