:::     :::

อิมโมบิเล่ยันลาซิโอจะสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกจนสุดทาง

วันอังคารที่ 27 เมษายน 2564
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิโร่ อิมโมบิเล่ ทำประตูปิดท้ายให้ ลาซิโอ ทุบ เอซี มิลาน 3-0 รักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าต่อไป

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้ากัปตันทีม ลาซิโอ เปิดเผยหลังเกมขย่ม เอซี มิลาน 3-0 ว่าเป็นโอกาสสุดท้ายที่ทีมอินทรีกรุงโรมจะต่อสู้เพื่อติดท็อปโฟร์ไปจนจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

ลาซิโอ จำเป็นต้องเอาชนะทีมปีศาจแดง-ดำเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงท้ายของซีซั่นนี้ ซึ่งทีมอินทรีกรุงโรมทำสำเร็จด้วยการสยบทีมเยือน 3-0 จากการทำ 2 ประตูของ ฮัวกิน กอร์เรอา ตบท้ายด้วยประตูของ อิมโมบิเล่ ทำให้อยู่ห่างจากท็อปโฟร์ 5 คะแนน แต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 5 นัด 

'นี่เป็นโอกาสสุดท้ายของเรา เราเผชิญหน้ากับทีมที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและจำเป็นต้องเขย่าสิ่งต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี' อิมโมบิเล่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'เรายังมีความหวังในตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกและเราจะไม่ยอมแพ้ มันเป็นเรื่องจริงที่เราจะต้องชนะเกมทั้งหมดและหวังว่าบางทีมจะเพลี่ยงพล้ำบ้าง แต่เราต้องการสนุกกับตัวเองให้ถึงที่สุด'

'ผมมีความสุขกับการทำประตูและการแอสซิสต์ให้ ตูโก้ ตอนนี้ผมเล่นกับ กอร์เรอา มานานแล้วและเราเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ก็เช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด