:::     :::

เฮาเวิร์ดน้อยใจตกเป็นเป้าฟาวล์เทคนิค

วันพุธที่ 28 เมษายน 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ขอความเห็นใจจากผู้ตัดสินเอ็นบีเอเป่าแบบเมตตาเขามากกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะการแจกเทคนิเคิ่ลฟาวล์ซึ่งเจ้าตัวมองว่าโดนมากจนเกินไป

เฮาเวิร์ด สะสมไปแล้ว 15 ฟาวล์เทคนิคฤดูกาลนี้ หากโดนอีกหนึ่งหนต้องถูกแบนห้ามแข่งอัตโนมัติ 1 นัด แบบไม่ได้รับค่าจ้างเกมนั้น ซึ่งจอมเก๋าดีกรีแชมป์เอ็นบีเอมองว่าโดยส่วนตัวไม่ใช่พวกชอบเล่นสกปรกแต่กลับถูกเชิ้ตดำเพ่งเล็ง

ผมรู้สึกเหมือนตัวเองตกเป็นเป้าหมาย แต่ผมก็ยังคงต้องเล่นด้วยความดุดันต่อไปตามที่สามารถทำได้ เพราะต้องการแสดงให้แฟนบาสฟิลลี่เห็นว่าทุ่มเทระดับ 130% ทุกคืน การเปิดใจกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์


การเดินจับฟาวล์เทคนิคบ่อยนั้นไม่ส่งผลต่อวิธีการเล่นของผม อาจมีหัวเสียเล็กน้อยแต่ที่ผมลงแข่งก็เพื่อช่วยทีมไปสู่ตำแหน่งแชมป์

ที่ผ่านมาก็พยายามเอาให้แน่ใจว่าตัวปฏิบัติตัวอยู่ในกรอบ ทำเรื่องเหมาะสมแต่เชื่อไหมผมเกลียดมากที่ตัวเองจะโดนเทคนิเคิ่ลฟาวล์มากขนาดนั้น” 

มันไม่ได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แท้จริงของผม ว่าเป็นคนแบบไหน, เป็นผู้เล่นแบบไหน ก็พยายามทำงานให้ดีขึ้นแต่เพราะเทคนิเคิ่ลฟาวล์ของผมบางเกมมาแต่หัววัน มันเลยทำตัวลำบากเพราะทุกครั้งเมื่อลงแข่งผมอารมณ์ร่วมสูง ต้องการชนะเกม

เฮาเวิร์ด นำลีกที่จำนวนเทคนิเคิ่ลฟาวล์สะสม 15 ครั้ง ตามด้วย ลูก้า ดอนชิช การ์ด ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เท่ากับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่ 14 หน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด