:::     :::

'เป๊ป'ย้ำลูกทีมเล่นตามแนวทางตนเองถึงที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำลูกทีมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นตามแนวทางของทีม และเชื่อว่านัดที่สองยังมีงานหนักให้ต้องเผชิญ

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาได้ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเฝ้ารังในนัดที่สอง

หลังจบเกมกุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต ว่านัดที่ผ่านมาเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่กล่าวชมนักเตะที่ยึดมั่นแนวทางการเล่นซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง

"เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ เราเสียประตูและหลังจากนั้นรู้สึกกดดัน ครึ่งหลังเป็นเกมที่ดีมากๆ ในทุกส่วนของทีม เราทำประตูทีมเยือนได้สองลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แต่เรายังเหลืองานหนักในอีก 6 วันต่อจากนี้

"ตอนสกอร์ 1-0 พวกเราไม่ได้ครองบอลในตำแหน่งที่ถูกต้องมากนัก สโมสรแห่งนี้ไม่มีประสบการณ์ในรอบนี้ของรายการมากเท่าไหร่ สิ่งที่ผมต้องการจากพวกเราที่สุดในนัดที่สองคือให้เป็นตัวของตัวเอง เรากำลังเล่นได้ดีในทิศทางที่ชัดเจน เราไม่สามารถทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปได้

"บางที คุณต้องการเวลาในการผ่อนคลายและเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้ เราเปลี่ยนทิศทางการกดดัน (ในครึ่งหลัง) ไปเล็กน้อย มันไม่ง่ายในการดวลกับ เนย์มาร์, เอ็มบั๊ปเป้ และ ดิ มาเรีย ผมพอใจกับผลงานมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด