:::     :::

ร็อดเจอร์สยกย่องอิเฮียนาโช่หัวใจสุดแกร่ง

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ สดุดีความแข็งแกร่งด้านจิตใจของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

แข้งวัย 24 ปีกำลังเข้าฝักเดินหน้าสอยตาข่ายเป็นกอบเป็นกำโดยทำได้ 14 ประตูจาก 14 เกมหลังสุด ก่อนจะบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันศุกร์นี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวนอกจากจะทำประตูไม่ได้ยังแทบไม่ได้โอกาสแต่ตอนนี้กลายเป็นคนสำคัญของทีมสอยตาข่ายแซงหน้า เจมี่ วาร์ดี้ ไปแล้วซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส ยกย่องหัวใจนักสู้ลูกทีมอย่างสูง

"เคเลชี่ มีพรสวรรค์อย่างสูง เราต้องไม่ลืมเรื่องนั้น เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและมาที่นี้ด้วยค่าตัวที่สูง - และบางทีอาจจะไม่ได้โอกาสมากนัก นั่นเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของยุโรปขวางทางอยู่" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"มันยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ได้เล่นในระบบนั้น แต่คุณต้องยกย่องกับความแข็งแกร่งทางจิตใจ นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมสำหรับฟุตบอลในอุดมคติเลย"

"เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางจิตใจ เขาก้าวผ่านช่วงเวลานั้น แม้กระทั่งช่วงก่อนที่ผมจะมาที่นี่ พวกเขาบ่นและคร่ำครวญยามเขาลงสนาม แต่ผมไม่คิดว่ามันยังมีอยู่ในตอนนี้เมื่อดูจากผลงานและสิ่งที่เขามอบให้ทีม"

"นั่นคือข้อพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับแนวคิดของ เคเลชี่ มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยเพราะเขามีพรสวรรค์อย่างแท้จริง สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือเขาคว้าโอกาสเอาไว้ และเขาก็ระเบิดฟอร์ม มันคือเรื่องของการรักษาความเชื่อและความมั่นใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด