:::     :::

เอเยนต์บากาฯเปรยสิงห์ไม่รับกลับต้องวิ่งเต้นหาทีมใหม่

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อับดูลาย บากาโยโก้ เอเยนต์/พี่ชายของ ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลาง เชลซี เปิดใจกับเว็บไซต์กัลโช่นาโปลี24 ว่าแม้น้องชายมีความสุขระหว่างมาเล่นแบบยืมตัวกับสโมสร นาโปลี แต่เนื่องจากไม่มีออปชั่นซื้อขาดส่งผลต้องกลับสังกัดแม่ทั้งที่ทราบว่าอยู่นอกแผนการทำทีม

มิดฟิลด์วัย 26 ปีไปเล่นแบบยืมตัวที่ เนเปิ้ลส์ เมื่อต..ตลอดฤดูกาล โดยอัซซูร่าเลือกแบบยืมแห้ง ไม่พ่วงออปชั่นซื้อขาดกองกลางเฟร้นช์แมน ส่งผลให้หลัง 30 ..ต้องมาเช็คชื่อที่สิงห์บลูส์

สัญญาปัจจุบันของดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส 1 นัดมีกับ เชลซี ถึง มิ.. 2022 เชื่อว่าซัมเมอร์ที่จะถึงต้องหาทีมมาซื้อขาดเนื่องจากไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล 

แล้วตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 เป็นต้นมาบากาชีพจรลงเท้าเล่นให้ถึงสี่สโมสรไล่จาก เชลซี, เอซี มิลาน, โมนาโก และ นาโปลี เจ้าตัวจึงหวังหาทีมปักหลักเพื่ออยู่โยง 

มันถือเป็นช่วงที่ดีเพราะ ติเยมูเอ้ เพิ่งทำประตูในเกมล่าสุดให้ นาโปลี แล้วทางสโมสรก็ขึ้นท็อป 4” อับดูลาย กล่าว 


หมอนั่นมีความสุขกับการเล่นให้ นาโปลี เพราะคือหนึ่งในสโมสรที่ดีสุดของ เซเรีย อา อิตาลี” 

ผมเคารพการตัดสินใจของเฮดโค้ช เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มันสำคัญมากที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากรู้มือกันมาตอนยืมไปเล่นกับ เอซี มิลาน - ฤดูกาลนี้ภาพรวมดีเลย ติเยมูเอ้ รู้สึกสงบเมื่ออยู่กับ นาโปลี กับเมืองเนเปิ้ลส์

อย่างไรก็ตามผมไม่ทราบว่าเขาจะได้เล่นให้ นาโปลี ต่อไปหรือเปล่า กรณีว่าทีมตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เรื่องราวมันอาจเปลี่ยนไป หมอนั่นอยากเตะชปล.แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับ 2 สโมสร (นาโปลี-เชลซี) ตกลงกัน” 

เพราะ นาโปลี ไม่มีออปชั่นซื้อขาดเป็นกรรมสิทธิ์ แม้ทาง ติเยมูเอ้ มีความสุขกับสโมสร แต่ก็ตระหนักว่าเส้นทางอาชีพจากนี้ขึ้นกับ นาโปลี หรือ เชลซี ต้องการเอาอย่างไร” 

40 เกมจากทุกรายการใต้เครื่องแบบ นาโปลีบากาทำไปสองประตูและสองแอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด