:::     :::

คาไวเผยเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บเท้าหลังเกมพ่ายนักเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด กลับมาจากการบาดเจ็บเท้าขวา แต่ไม่สามารถช่วย แอลเอ คลิปเปอร์ส รอดพ้นการปราชัยคาถิ่นต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยว่าเขาลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บเท้ามาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยืนยันว่าการบาดเจ็บดังกล่าวไม่มีอะไรสำคัญ จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นหลังเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 104-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีหวนคืนคอร์ตครั้งแรกหลังพลาดการลงเล่น 5 เกมก่อนหน้านั้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้าขวา เขาลงมาทำ 16 คะแนน, 6 แอสซิสต์ กับ 5 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 30 นาทีในเกมแพ้ นักเก็ตส์ ที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 

'ผมรู้สึกดี' เลนเนิร์ด เปิดเผยผ่านสื่อครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 'เราดำเนินการตามขั้นตอนที่เหมาะสมสำหรับผมเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดกับผม ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถก้าวต่อไปจากที่นี่ได้'

เมื่อถูกถามว่าเขาจะต้องลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บเท้าขวาต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหรือไม่ เลนเนิร์ด เปิดเผยว่าปัญหานี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเขาลงเล่นครั้งสุดท้ายในเกมกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา


'ใช่ ผมหมายความว่าผมทำมันมาแล้ว' เลนเนิร์ด เผย 'มันไม่ใช่สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นจากเกมล่าสุด แต่ผมจะไม่เป็นอะไร ผมเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้มาก่อน'

อย่างไรก็ตาม นักเก็ตส์ ทำลายการหวนคืนคอร์ตของ คาไว ด้วยการบุกคว้าชัยถึง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ พร้อมแซงขึ้นอันดับ 3 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่สำหรับ คลิปเปอร์ส การกลับมาของผู้เล่น 'ออล-สตาร์' ที่พลาด 9 จาก 10 เกมหลังสุดมีความสำคัญกว่า

'มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้แบ่งปันพื้นสนามกับเขาอีกครั้ง' พอล จอร์จ กล่าวถึง คาไว 'เขาจะหาจังหวะของเขา คุณรู้ไหม ผมคิดว่าคืนนี้เขาดูดีเลย หวังว่าเราจะสามารถรักษาเขาให้แข็งแรงต่อไป แต่เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือสิ่งที่ คาไว เป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด