:::     :::

โอเว่นเผยความสัมพันธ์กับเบ็คแฮมตอนอยู่ราชัน

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวเองกับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติสมัยที่ไปค้าแข้งด้วยกันที่ เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์สุดหล่อที่มีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนถูกขายไปให้ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2003 ในขณะที่ โอเว่น ย้ายตามไปในอีกหนึ่งปีให้หลัง แต่อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล อยู่ค้าแข้งกับทีมแค่ปีเดียวเท่านั้นก่อนกลับมาอังกฤษค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล

โอเว่น ได้พูดถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทัพผู้ดี โดยเจ้าตัวเผยผ่านทาง "รีบู๊ต" อัตชีวประวัติส่วนตัวว่าหากไม่ได้อยู่ที่สนามแล้วก็แทบไม่ได้ไปมาหาสู่กันเลย

"เท่าที่เราได้ใช้ชีวิตใกล้กับ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม และเป็นครอบครัวอังกฤษสองครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน วิถีทางสังคมก็ไม่ได้มีอะไรกันมากนัก" โอเว่น เผย

"เนื่องจากทั้ง หลุยส์ (ภรรยา โอเว่น) และ วิคตอเรีย ค่อนข้างเงียบและทั้งคู่ก็ต้องดูแลลูกๆ พวกเธอจะพบกันในตอนที่เราซ้อม นั่นคือขอบเขตมิตรภาพของเรา"

"บางทีมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราพบว่าตัวเองอยู่ในทีม เรอัล มาดริด ด้วยกัน, เดวิด และผมมีอะไรเหมือนกันน้อยมากๆ"

สาเหตุที่ทั้งคู่ไม่ได้เข้ากันดีนักอาจจะมาจากเรื่องนอกสนามที่ เบ็คแฮม ดูจะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีสีสันในเรื่องของการใช้ชีวิตในขณะที่ โอเว่น นั้นเป็นคนเก็บตัวและชอบอยู่กับบ้านพร้อมครอบครัวมากกว่า"

"ผมไม่เคยรู้สึกประทับใจเลยสักครั้งที่ได้อยู่ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของ เดวิด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด