:::     :::

จูเลนเศร้าหลังพ่ายบิลเบาคารัง

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี รู้สึกเศร้าที่ทีมเซบียาโน่พังคารังหลังถูก แอธเลติก บิลเบา ปล่อยทีเด็ดในช่วงท้ายเกมทั้งที่เทรนเนอร์วัย 54 ปีมองว่าเป็นเกมที่ เซบีย่า สมควรเป็นฝ่ายชนะ

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าที่ทีมเซบียาโน่พลาดท่าปราชัยคาถิ่นต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้การต่อสู้เพื่อลุ้นแย่งแชมป์ ลา ลีกา ซับซ้อนมากขึ้นและยังเหลืออีก 4 เกมให้ลงสนาม จากการเปิดเผยหลังเกมกับมุนโด้เดปอร์ติโบ

'เรามีโอกาสมากมายและสมควรได้รับชัยชนะ มันจึงเป็นเรื่องน่าเศร้าใจกับการปราชัย 0-1 ต่อ แอธเลติก ซึ่งทำให้การต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ ลา ลีกา ยุ่งยากมากขึ้น แต่ถือว่าฤดูกาลนี้พิเศษและยังเหลืออีก 4 เกม ผมคาดว่าหวังกลุ่มผู้เล่นชุดนี้จะเติบโตต่อไป'

เทรนเนอร์วัย 54 ปียังบ่นถึงจังหวะทำแฮนด์บอลของ มิเกล บาเลนเซียก้า แบ็กซ้ายของ บิลเบา ว่าเป็นจุดโทษชัดเจน แต่ผู้ตัดสิน เฆซุส คิล มานซาโน่ เพิกเฉย ขณะที่ การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ ผู้ตัดสินที่ควบคุมวีเออาร์ไม่ส่งสัญญาณถึงเชิ้ตดำในสนามแต่อย่างใด ก่อน โลเปเตกี จะประท้วงแบบมีอารมณ์ช่วงท้ายเกมจนถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองส่งผลให้พลาดคุมทีมข้างสนามในเกมเยือน เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ 

'เซบีย่า ถูกตัดสินแบบน่าสงสัยหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่วันนี้การทำหน้าที่ของ ผู้ตัดสิน หรือ วีเออาร์ ทำให้เราไม่สามารถเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน'

'ส่วนสิ่งดีที่สุดของพวกเขา (บิลเบา) คือผู้รักษาประตู อูไน ซีม่อน แต่ เซบีย่า ขาดความเฉียบคมในพื้นที่สุดท้ายเพื่อคว้าชัยชนะในเกมที่เราสมควรชนะ' เทรนเนอร์ เซบีย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด