:::     :::

"เจเค"ยังให้โอกาสเกอิต้าแม้ไม่เคยเป็นคนเดิม

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2564
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แอบหวังจะได้เห็น นาบี เกอิต้า กองกลางค่าตัวแพงปล่อยศักยภาพเหมือนเคยทำได้ตอนอยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ดังนั้นตลาดซัมเมอร์ 2021 จะไม่ขายออกอย่างแน่นอน

เกอิต้า โดนซื้อจาก ไลป์ซิก แพงถึง 59 ล้านปอนด์ เล่นใต้ชายคาแอนฟิลด์เข้าซีซั่นที่สามแต่ไม่เคยซีซั่นไหนลงเตะในลีกถึง 30 นัด จนมีกระแสว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีอาจโดนปล่อยทิ้งหาเงินเสริมทัพเนื่องจากมีโอกาสพลาดโควตาชปล.

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ขอเวลาให้ เกอิต้า พิสูจน์ตัวเองอีกสักปี หากยังไม่สามารถหาฟอร์มเก่งได้ก็ค่อยปล่อยซัมเมอร์ 2022 พอไหว 

มีหลายเรื่องเกิดขึ้นในปีนี้ มันซับซ้อนมาก เราต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตลอด หลังจากนั้นก็มีช่วงที่คุณต้องพยายามเดินหน้าอย่างมั่นคง มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการบอสวัย 53 ปีพยายามอธิบาย 


ผมต้องบอกว่า นาบี ซ้อมได้ดีมากในช่วงหลัง เหมือนกับนักเตะคนอื่นอีกหลายราย มันดูดีจริงๆ แต่ปีนี้ ช่วงเวลาแบบนี้เราต้องการความมั่นคง

แน่นอนว่าเราอาจเปลี่ยนในบางครั้งบางคราว แต่มันไม่ใช่เวลานี้ การที่คุณคิดเปลี่ยนตัวใช้งาน 7-9 และพูดว่า - เราอาจจะชนะได้อย่างนั้น - ก็ไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ให้พูดถึงอนาคตระยะยาวของ นาบี เกอิต้า จากมุมมองของผมคือยังอยู่ที่นี่

กองกลาง กินี ได้เล่นแค่ 10 เกมลีกฤดูกาลนี้ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ รวมถึงตำแหน่งประจำก็ยากปักหลักทั้งกองกลางตัวซ้ายระบบ 4-3-3 หรือมียืน 4-2-3-1 บ้างก็ฝืด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด