:::     :::

แวร์รัตติยอมรับเรือสมควรเข้าชิงฯ

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ ยอมรับว่า แมนฯซิตี้ สมควรเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ยืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมกลับมาแก้ตัวในฤดูกาลหน้า

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่า แมนฯซิตี้ สมควรเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศหลังเป็นฝ่ายคว้าชัย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-1 จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'มันไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศมาก และเราต้องการไปให้ถึงที่สุด พวกเราผิดหวังกันมาก มันยากที่จะหาคำพูดที่เหมาะสม' แวร์รัตติ เผย

'ผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดที่ควรทำคือมองดูกันและกันให้ดี เราอยู่ในการแข่งขันจนกระทั่ง ดิ มาเรีย ถูกไล่ออก เมื่อถึงจุดนั้นเราต้องการปาฏิหาริย์'

แวร์รัตติ ยังกล่าวถึงสิ่งที่เขาไม่ชอบเกี่ยวกับการตัดสินว่า 'เขาเริ่มให้ใบเหลืองที่นี่และที่นั่นและเราเริ่มกังวลเล็กน้อย มันไม่ใช่ความบกพร่องของเขา แมนฯซิตี้ สมควรผ่านเข้ารอบ พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมแรก'

'เราเสียประตูโง่ๆในครึ่งหลัง เราจะพยายามอีกครั้งในฤดูกาลหน้า เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและมีสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากมาย'

'เมื่อคุณเผชิญหน้ากับเกมเหล่านี้ รายละเอียดต่างๆสามารถสร้างคามแตกต่างได้ พวกเราเสียสองประตูทึ่ไร้เดียงสาในเกมแรก เรามาถูกทางแล้ว เราต้องเติบโตต่อไปในฐานะทีม'

'โค้ชช่วยเราได้ เขามาถึงที่นี่เมื่อ 5 เดือนก่อนเท่านั้น' แวร์รัตติ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด