:::     :::

นักข่าวอาร์เจนไตน์อ้างเมสซี่เตรียมเซ็น2ปีกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 05 พฤษภาคม 2564
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปด้วยการต่อสัญญา 2 ปีตามการกล่าวอ้างของสื่ออาร์เจนติน่า

เซบาสเตียน โปโย่ วินโญโล่ ผู้สื่อข่าวของ 'อีเอพีเอ็น อาร์เจนตินา' รายงานเมื่อวันพุธที่่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปและเตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมอาซูลกราน่าในเร็ววันนี้ 

เมสซี่ เริ่มต้นลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2004 เขาส่วนร่วมกับความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสรตลอด 16 ปีที่ผ่านมา แต่ด้วยเหตุที่สัญญาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ซึ่งเคยแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับนักเตะดีขึ้นตามลำดับ เมื่อ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกครั้งและทีมอาซูลกราน่ายังทำผลงานดีขึ้นคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้และยังมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงในช่วง 4 เกมสุดท้ายด้วยทำให้ เมสซี่ ยังพอมองเห็นโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต

ตามรายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น อาร์เจนติน่า' อ้างว่า เมสซี่ เตรียมลงนามในข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 2 ปี จากนั้นเขาจะย้ายไปเล่นบนเวทีเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกากับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังมีข่าวว่าซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งจ่ายเงินซื้ออพาร์ทเมนต์มูลค่าหลายล้านเหรียญสหรัฐในไมอามี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด