:::     :::

ติอาโก้สุขใจเข้าชิง2ปีติด

วันพฤหัสบดีที่ 06 พฤษภาคม 2564
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเชลซีเผยว่าตนเองมีความสุขอย่างมากที่เข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติดต่อกัน โดยหนนี้มองไปถึงการคว้าแชมป์ให้ได้ และยังกล่าวถึง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี กับ เปแอสเช ต้นสังกัดเก่าที่ตกรอบรองชนะเลิศ

เชลซี เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด ไปได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม ชนะ 3-1 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศตุรกี

"โธมัส ทูเคิ่ล นำหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามา สิ่งที่สำคัญคือการไม่เสียประตู" กองหลับราซิลกล่าวผ่าน อาร์แอ็มเซ สื่อของฝรั่งเศส

"การเล่นฟุตบอล คุณต้องคว้าความได้เปรียบ ผมคิดว่าทุกๆ คนเข้าใจสถานการณ์ได้อย่างถูกต้อง ผมมีความสุขกับทีม เราต้องพักร่างกายให้ดีสำหรับรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับพวกเรา (เขาและ ทูเคิ่ล) 

"โชคร้ายที่ ปารีส พลาดในงานของพวกเขา มันเป็นเรื่องเศร้าของนักเตะ ผมด้วย แต่เรามีความสุขกับที่นี่

"ผมคิดว่ามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกับการมาของ โธมัส ทูเคิ่ล เราสมควรได้รับผลการแข่งขันของเรา ที่นี่มันแตกต่าง เราเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ สุดสัปดาห์ และผมคิดว่าเราท้ายที่สุดเราเตรียมตัวได้ดีกว่า วันนี้คือข้อพิสูจน์ มันไม่ใช่การล้างแค้น

"เปแอสเช เลือกทางของพวกเขาเอง ปล่อยผมออกมา ปล่อย ทูเคิ่ล ออกมาด้วย มันยากจะอธิบาย สำหรับผมมันเป็นเรื่องเศร้า แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรามีความสุขกับที่นี่ที่ เชลซี 

"มันยังเป็นความฝันของพวกเราในการคว้าแชมป์ แชมเเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ มันเป็นเรื่องที่พิเศษโดยเฉพาะอายุที่มาถึง 35 ปี ผมไม่เคยทำได้เลย แต่สองปีนี้เข้ารอบชิงชนะเลิศถึงสองครั้ง

"แต่เรายังไม่ได้ชนะอะไรเลย เราจะตระหนักในเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด