:::     :::

พ่อเป๊ปแย้มลูกชายมีโอกาสคืนถิ่นคัมป์นู

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนตี กวาร์ดิโอล่า พ่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มว่าลูกชายไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาคุมทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้งในอนาคต

เทรนเนอร์ชาวสเปนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงที่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยช่วง 4 ปีที่คุมทีมพาสโมสรกวาดแชมป์มากมายทั้งลา ลีกา สเปน 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 3 สมัย รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลกอีกอย่างละ 2 สมัย

ที่ผ่านมามีการพูดถึงเรื่องที่ เป๊ป จะกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต ซึ่งทาง บาเลนตี กวาร์ดิโอล่า ผู้เป็นพ่อมองว่ามีความเป็นไปได้ในอนาคตที่จะกลับถิ่นเก่าอีกครั้ง

"ผมไม่ต้องการให้ เป๊ป ไปคุมทีมชาติสเปน ตอนนี้, ในการกลับไปที่ บาร์เซโลน่า ในฐานะโค้ชหรือในฐานะคนที่ให้คำแนะนำอะไรบางอย่างซึ่งผมไม่ปิดโอกาสนั้น" บาเลนตี กล่าว

แม้จะไม่มีการยืนยันถึงการเชื่อมโยงใดๆ แต่คำพูดของ บาเลนตี อาจจะให้เกิดการมองโลกในแง่ดีกว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจจะกลับมาอยู่ในฝ่ายเทคนิคนอกเหนือจากงานโค้ชภายใต้บอร์ดบริหารใหม่ที่นำโดย โจน ลาปอร์ต้า

ส่วนเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการทำงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เป๊ป อีกครั้ง ซึ่งทาง บาเลนตี กล่าวว่า "เป๊ป กับ เมสซี่ ที่ แมนฯ ซิตี้? ผมไม่คิดว่ามีสโมสรไหนในโลกที่จะไม่ต้องการ เมสซี่ หรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด