:::     :::

ฟลิคยืนยันคุยเบียร์โฮฟเรื่องคุมเยอรมันแล้ว

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาได้พูดคุยกับ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ถึงการคุมทัพอินทรีเหล็กต่อจาก โยอาคิม เลิฟ

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติเยอรมันในการก้าวขึ้นมาคุมทัพอินทรีเหล็กต่อจาก โยอาคิม เลิฟ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากบิลด์

ฟลิค กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้และทีมเสือใต้ดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามารับช่วงต่อด้วยสัญญา 5 ปี ก่อนกุนซือวัย 56 ปีจะยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีการพูดคุยกับ เบียร์โฮฟ ถึงการรับงานต่อจาก เลิฟ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมชาติในช่วงปี 2006-2014 

'มีการพูดคุยกับ โอลี่ แล้วเช่นกัน โดยไม่มีคำถาม' ฟลิค กล่าวถึง เบียร์โฮฟ 'แต่มีการพูดคุยที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง'

'การเป็นโค้ชทีมชาติเป็นสิ่งพิเศษ' ฟลิค กล่าวเสริม

ฟลิค กำลังจะปิดฉากฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการนำทีมเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 2 ของเขา หากนำทีมเสือใต้สยบ มึนเช่นกลัดบัค ในวันเสาร์นี้ หรือคู่แข่งอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก สะดุดพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})