:::     :::

ทูเคิ่ลมั่นใจแวร์เนอร์-ไคไม่ซ้ำรอย'เคดีบี'

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี ยืนยันว่าทั้ง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ สองแข้งแนวรุกจะไม่ย้ายออกจากทีมเหมือนเมื่อครั้งที่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

กองกลางทีมชาติเบลเยียมย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2014 ไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก และทำได้อย่างดีเยี่ยมและได้ย้ายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบัน แต่ทาง ทูเคิ่ล มั่นใจว่า แวร์เนอร์ และ ฮาแวร์ตซ์ จะไม่จบด้วยการย้ายทีมเหมือนกันอย่างแน่นอน

"ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น ผมบอกกับคุณได้ว่าผมไม่สามารถที่อยู่กับความคิดนั้นได้ มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ปล่อยเขาพ้นทีมไป แต่คุณไม่มีทางรู้เลย คุณไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาไม่ย้ายทีมไปเยอรมันจาก เชลซี และจากนั้นก็ย้ายมาเล่นในอังกฤษ" ทูเคิ่ล กล่าว

"บางทีเขาอาจจะต้องการมันในช่วงเวลานั้น ในลีกที่แตกต่าง ความท้าทายที่แตกต่างในการไปถึงระดับสูงสุดของตัวเอง ซึ่งเขาไปถึงจุดนั้นและกลายเป็นแข้งที่มีอิทธิพลของซิตี้รวมถึงการเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จกับทีม"

"คุณไม่มีทางรู้เลย บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา บางทีเขาอาจจะทำได้แบบเดียวกันหากอยู่กับทีมต่อไป มันยากที่จะบอกได้ ยากที่จะพูด แต่ผมสามารถบอกคุณได้คือว่าลีกนี้ที่นี่ เพราะคุณเปรียบเทียบกับสถานการณ์ของ ติโม และ ไค"

"นี่คือลีกที่ดีที่สุดในการท้าทายนักเตะทุกคนรวมถึงโค้ชในฟุตบอลระดับสูง มีความเป็นได้สองทาง ทำได้หรือไม่ได้, คุณไม่สามารถทำได้ดีในลีกนี้และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมทั้ง ติโม และ ไค เดินออกจากคอมฟอร์ทโซนและออกมาผจญภัยในครั้งนี้ เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ มาเล่นที่อังกฤษ มาสู่ลีกที่ยากที่สุดและมาสู่สโมสรที่มีแนวคิดแห่งชัยชนะอย่างแท้จริง"

"สโมสรที่แข็งแกร่งไม่ได้เล่นเพื่ออันดับ 2 หรือ 3 มันคือการคว้าแชมป์ นี่คือความกล้าหาญและเป็นก้าวที่ถูกต้องสำหรับพวกเขาที่จะเค้นสิ่งที่ดีที่สุดออกมา มันเป็นอะไรที่ดีมากเพราะนี่คือลีกและคว้าท้าทายที่มีความคาดหวังอย่างสูง เพื่อความเฉียบคมให้กับแคแร็กเตอร์ของพวกเขา"

"นั่นคือแนวคิดและมันคือสิ่งที่เราเห็นได้ พวกเขายังอยู่ในเส้นทาง เราจะส่งเสริมพวกเขาและนี่คือกระบวนการเสมอ, สำหรับบางคนมันอาจจะเร็วไปและสำหรับบางคนมันช้าไป แต่ตราบใดที่พวกเขายังเป็นนักเตะ เชลซี พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด