:::     :::

บาร์ซ่ารับโบนัสจากอินเตอร์ล้านยูโรหลังคว้าสคูเด็ตโต้

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล มีส่วนช่วยเยียวยาปัญหาทางการเงินของทีมเก่า บาร์เซโลน่า ได้เล็กน้อยจากโบนัสจากคว้าแชมป์ สตูเด็ตโต้ ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน

บาร์เซโลน่า ได้รับผลตอบแทนจากการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 11 ปีของ อินเตอร์ มิลาน เป็นโบนัส 1 ล้านยูโร จากข้อตกลงที่ทัพอาซูลกราน่าปล่อย อาร์ตูโร่ วีดาล ย้ายซบทีมเนรัซซูร์รี่แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วีดาล ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีโยกซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัวเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร แต่มีการทำเงื่อนไขที่ทีมเนรัซซูร์รี่ต้องจ่ายเงินโบนัสให้ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าหากนักเตะมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องจ่ายเงินโบนัส 1 ล้านยูโรหลัง วีดาล มีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 19 ของสโมสร โดยนักเตะรับค่าจ้าง 5.5 ล้านยูโรในปีแรกและเงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็น 6.5 ล้านยูโรในซีซั่น 2021-2022 จึงเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่สโมสรกำลังหาทางปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด