:::     :::

เป๊ปแนะปืนเชื่อใจอาร์เตต้าคุมทีมต่อปีหน้า

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะ อาร์เซน่อล ให้เชื่อมั่นในตัวของ มิเกล อาร์เตต้า มากกว่า พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะจะก่าวไปข้างหน้าได้ดีแน่ในซีซั่นหน้า

อาร์เตต้า ทำงานด้วยความกดดันหลังจากที่ทีมตกรอบรองชนะเลิศยูโรปา ลีก ส่วนผลงานในลีกก็อยู่ไกลถึงอันดับ 8 หมดโอกาสไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปีหน้า ทำให้เริ่มมีแฟนบอลที่ต้องการให้มีการเปลี่ยนตัวกุนซืออีกครั้ง

อย่างไรก็ตามทาง เป๊ป ที่เคยมี อาร์เตต้า เป็นมือขวาในทีม "เรือใบ" แนะให้คู่แข่งร่วมลีกเชื่อมั่น อาร์เตต้า ต่อไป โดยเชื่อว่าปีนี้จะกลับมาทำผลงานได้ดีแน่นอน

"เรา (แมนฯ ซิตี้) มีความทะเยอทะยาน เพราะเรารักษาความสำเร็จ สนับสนุนการทำงานและในหลายๆอย่างมากอย่างยาวนาน" เป๊ป กล่าว "แน่นอนว่า 3 ใน 4 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยคาดหวังเพราะผมรู้ว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปในประเทศนี้ แต่เราอยู่ตรงนั้นเสมอ"

"แม้กระทั่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วเราไม่สามารถแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ที่ไร้เทียมทานได้ แต่เราเป็นอันดับ 2, เรายังอยู่ตรงนั้น ทุกซีซั่นเราอยู่ใกล้กับจุดสูงสุด เป้าหมายฤดูกาลหน้าจะเข้าใกล้จุดนั้น"

"ทุกๆปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่ง, ลิเวอร์พูล จะกลับมาในปีหน้า พวกเขาโชคร้ายที่มีนักเตะเจ็บหลายรายในตำแหน่งเดียวกัน, เชลซี ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรจากสิ่งที่เกิดขึ้น, เลสเตอร์ ซิตี้... ทุกคนพูดว่า 'โอ้ เลสเตอร์' (และกาชื่อพวกเขาทิ้ง) ในทุกฤดูกาล"

"อาร์เซน่อล... พวกเขาวางใจในตัว มิเกล เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี พวกเขาจะก้าวไปข้างหน้าได้ในฤดูกาลหน้า, หลายสโมสร ดูอย่าง เวสต์แฮม ว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนในฤดูกาลนี้ หลายๆสโมสร นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้เนื่องจากเรามีแข่งคู่จำนวนมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด