:::     :::

สื่อน้ำหอมคาดตราไก่เซอร์ไพรส์เรียก'เบนซ์'ลุยยูโร

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อดังฝรั่งเศส รายงานตรงกันว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา

เลอ ปารีเซียง และ เลกิ๊ป สองสื่อชั้นนำของฝรั่งเศส รายงานว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมตัวประกาศรายชื่อ 26 นักเตะชุดทำศึกยูโร 2020 โดยมีเซอร์ไพรส์คือการเรียก เบนเซม่า กลับมาติดทีมอีกครั้ง

เบนเซม่า ซึ่งไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 2015 หลังจากถูกกล่าวหาคดีแบล็คเมลเทปลับอื้อฉาวของ มาติเยอ วัลบูเอน่า ที่กำลังจะขึ้นศาลในเดือนตุลาคมปีนี้ พลาดช่วยทัพ ตราไก่ ในทัวร์นาเมนต์สำคัญทั้ง ยูโร 2016 และ ฟุตบอลโลก 2018 อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยล่วงหน้าจากสื่อฝรั่งเศสว่า กองหน้าจาก เรอัล มาดริด จะกลับมาอยู่ในทีมชุดยูโร 2020

สำหรับ เดส์ชองส์ จะทำการเปิดเผยรายชื่อ 26 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกยูโร 2020 ในวันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ แม้การเรียก เบนเซม่า จะถูกต่อต้านจากประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส โนเอล เลอ กราต แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ ราชันชุดขาว ในฤดูกาลนี้ คือเหตุผลสำคัญในการกลับมา

ทั้งนี้ ฝรั่งเศส อยู่ในกลุ่มเอฟ ซึ่งเป็นกลุ่มแห่งความตายร่วมกับ เยอรมนี, โปรตุเกส และ ฮังการี โดยเกมแรกพบกับ เยอรมนี ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า มิวนิค วันที่ 15 มิถุนายน ต่อด้วยเจอกับ ฮังการี ที่ ปุสกัส อารีน่า บูดาเปสต์ วันที่ 19 มิถุนายน และปิดท้ายเจอกับ โปรตุเกส ที่ บูดาเปสต์ วันที่ 23 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด