:::     :::

คล็อปป์เผยข่าวดีนิดๆโชต้าไม่น่ากระเทือนถึงยูโร

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เผยข่าวดีเล็กน้อยเรื่องผลตรวจล่าสุดของ ดีโอโก้ โชต้า ว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับศึกยูโร 2020 แต่ยังไม่แน่ว่าจะช่วยสโมสรเกมสุดท้ายได้หรือไม่

โชต้า ประสบปัญหาบาดเจ็บเท้ามาจากเกมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดี จนต้องพลาดเกมบุกชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เดิมทีมีการคาดการณ์ว่า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จะพลาดลงเล่นสองเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว แต่จากผลตรวจด้วยซีทีสแกนพบความเป็นไปได้ที่ดีกว่านั้น

. คล็อปป์ ซึ่งแถลงข่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ เทิร์ฟ มัวร์ วันพุธนี้ว่า "ดีโอโก้ เมื่ออาการบวมลดลง มันดูดีกว่าครั้งแรกกับการสแกนครั้งแรก กับการซีที (สแกน) คุณได้เห็นว่ามันดีขึ้น"

"มีโอกาสน้อยนิดสำหรับเขาในเกมสุดสัปดาห์ (เจอ คริสตัล พาเลซ ที่ แอนฟิลด์) แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าตอนนี้อาการจะดีขึ้นแค่ไหน เราต้องรอดูเรื่องนั้นกันต่อไป"

"ชัดเจนว่าเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติโปรตุเกส และตัว ดีโอโก้ เองด้วย ที่ศึกยูโรไม่ได้ตกอยู่ในความเสี่ยง ซึ่งเป็นเรื่องดี แต่มันจะดีพอสำหรับเราหรือเปล่า ต้องรอดู"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงความพร้อมของ เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกต้า สำหรับเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้ว่า "มิลลี่ จะลงซ้อมวันนี้ แต่จะเพียงพอสำหรับการมีชื่อเกมวันพรุ่งนี้หรือไม่ ผมต้องรอดูอีกที"

"อ็อกซ์ ป่วย, ใช่, แต่เขากลับมาแล้ว นาบี ไม่มีส่วนร่วมกับการซ้อม จึงไม่เพียงพอสำหรับวันพรุ่งนี้แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด