:::     :::

ไรอันมั่นใจยังเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน แสดงความมั่นใจว่าเขายังสามารถเล่นได้ดีแม้ว่าจะต้องเรียนรู้กับระบบใหม่ภายใต้เฮดโค้ชป้ายแดง อาร์เธอร์ สมิธ ก็ตาม

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยอมรับความเป็นจริงว่าเขากำลังเข้าสู่ช่วงปลายของอาชีพ แต่ยังเชื่อมั่นว่าเขายังสามารถเล่นได้ดีและยังมีของดีพร้อมโชว์อีกมากมาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'สถานการณ์ของทุกคนแตกต่างกันออกไป แต่แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลง' ไรอัน กล่าวแบบตรงไปตรงมาของผู้เล่นคนอื่นอย่างเช่น แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือ รัสเซลล์ วิลสัน 'คนเหล่านั้นกลายเป็นที่กล่าวถึงมากขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์บางอย่าง'

ไรอัน ยอมรับว่ากำลังเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพ แต่ยังเชื่อว่าเขายังสามารถผลิตผลงานได้ดีในขณะที่เรียนรู้ระบบใหม่อีกระบบหนึ่งภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ อาร์เธอร์ สมิธ ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชคนที่สามในอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีและเขายังเคยเล่นภายใต้คนเรียกแผนทีมบุกอย่างน้อย 5 คน 

'ผมเข้าใจว่าผมจะไม่ได้เล่นตลอดไป แต่ผมมีความคิดที่ว่าผมยังเล่นได้ดีและมีฟุตบอลที่ดีมากมายอยู่ข้างหน้าผม' ไรอัน กล่าว


ไรอัน เป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2008 เขายังคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลในปี 2016 และยังเป็นหนึ่งในผู้นำการขว้างทำระยะมากสุดของลีก เขายังรับรู้ว่า ฟอลค่อนส์ อาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ปีนี้เพื่อนำมาเป็นทายาทในอนาคตของเขา แต่มันไม่เกิดขึ้นเมื่อ สมิธ และผู้จัดการทั่วไป เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ เลือกปีกใน ไคล์ พิตต์ส เพิ่มอาวุธอีกชิ้นให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี

เมื่อถูกถามว่าเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไรถ้าหาก ฟอลค่อนส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ ไรอัน ตอบว่า 'ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไร กับสตาฟฟ์ชุดใหม่ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมเคยพูดในช่วงต้นอาชีพของผม คุณไม่ได้เป็นเจ้าของล็อคเกอร์ คุณแค่เช่ามัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด