:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยเตรียมตัดสินใจครั้งสำคัญสัปดาห์หน้า

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมตัดสินใจครั้งสำคัญหลังจบฤดูกาลนี้ซึ่งอาจหมายถึงเรื่องอนาคตของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในฤดูกาลนี้แล้วจะมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ในช่วงสัปดาห์ ซึ่งอาจหมายถึงการแยกทางกับ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ที่ทำทีมอาซูลกราน่าหลุดโค้งหมดลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงช่วงท้ายซีซั่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมบอกว่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผมจะดูไปที่ทีมที่ขึ้นอยู่กับฟอร์มของพวกเขาและผลงานของพวกเขา' ลาปอร์ต้า กล่าว 'เราคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และเาภูมิใจมากกับชัยชนะนั้น แต่เราตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกเร็วมากและพ่ายแพ้ใน ลา ลีกา แบบไม่อาจเข้าใจได้จากมุมมองของผม ตั้งแต่สัปดาห์หน้า คุณจะเห็นลำดับการตัดสินใจที่ต้องทำ เราจะแจ้งให้พวกเขาทราบ'

'เราต้องทำงานอย่างหนักและมีประสิทธิผลในการสร้างทีมที่สามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและ ลา ลีกา ซึ่งอยู่เหนือความเข้าใจของเราในตอนนี้ เมื่อผมพูดถึงการสิ้นวัฎจักรและการต่ออายุมันนั่นเพราะเป็นสิ่งที่ต้องทำ' ลาปอร์ต้า กล่าว

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า จะพบกับ คูมัน หลังเกมเยือน เออิบาร์ ในเกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ จากนั้นเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะทราบเรื่องอนาคตของเขาว่าจะได้ทำงานต่อไปตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})