:::     :::

รอยส์โพสต์อินสตาแกรมขอเป็นแค่กองเชียร์ในศึกยูโร

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ กองหน้ากัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขอใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อฟื้นฟูร่างกายและขอเป็นเพียงกองเชียร์ทีมชาติเยอรมันทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้เท่านั้น

มาร์โค รอยส์ แนวรุกกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมายืนยันการตัดสินใจร่วมกับ โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันว่าเขาจะไม่เดินทางไปทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ขอทำหน้าที่เป็นเพียงกองเชียร์หน้าจอทีวีเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' 

ก่อน เลิฟ จะเปิดโผเบื้องต้นของทีมชาติเยอรมันในช่วงบ่ายวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่น แต่ รอยส์ เป็นรายล่าสุดที่จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมอินทรีเหล็กหลังการหารือร่วมกับเทรนเนอร์ทีมชาติ เนื่องจากกองหน้าวัย 31 ปีต้องการใช้เวลาช่วงซัมเมอร์เพื่อฟื้นฟูร่างกาย หลัง มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารของ บาร์เซโลน่า โบกมือลาไปก่อนหน้านี้เนื่องจากเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่า

'หลังจากความยุ่งยากซับซ้อน, สูญเสียพลังงานและท้ายที่สุด 'ขอบคุณพระเจ้า' ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ผมได้ตัดสินใจร่วมกับโค้ชทีมชาติ (เลิฟ) ที่จะไม่ไปศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป' รอยส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม

รอยส์ เคยโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนพลาดการมีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2014 รวมถึงศึกยูโรรอบสุดท้ายปี 2016 ก่อนกลับมามาส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2018 ทว่าทีมอินทรีเหล็กตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เขาลงเล่นกับทีมชาติเยอรมัน 44 เกม ทำ 13 ประตู นับตั้งแต่เจิมเกมแรกช่วงเดือนตุลาคมปี 2011

รอยส์ ยอมรับว่า 'การตัดสินใจครั้งนี้ยากมาก ผมภูมิใจเสมอเมื่อได้เล่นให้ประเทศของผม'

'แต่หลังจากปีที่เข้มข้นมากสำหรับผมเป็นการส่วนตัวและการบรรลุเป้าหมายของผมที่ เบเฟาเบ (ดอร์ทมุนด์) ผมตัดสินใจที่จะให้เวลาร่างกายของผมฟื้นตัว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด