:::     :::

สิงห์เกาผิดที่คัน!ปีกล้นแต่จะล่าซานโช่80ล้านป.

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ทั้งที่มีตัวรุกริมเส้นให้ใช้งานอยู่แล้วไม่ต่ำกว่า 4 คน แต่ดูเหมือนน้อยไปในสายตาผู้บริหารจึงพร้อมไล่ล่า เจดอน ซานโซ่ ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยสนนราคา 80 ล้านปอนด์

รายงานจากซัน สปอร์ตว่าเหตุผลที่สิงห์บลูส์จะดูดแข้งผู้ดีวัย 21 ปีเนื่องจากเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ชื่นชอบฝีเท้านักเตะรายนี้เป็นพิเศษ เคยเกือบมีโอกาสได้ร่วมงานที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อฤดูกาล 2017-18 น่าเสียดายโค้ชดอยช์ถูกไล่ออกก่อนเพียงหนึ่งเดือน 

กระทั่งโอกาสเวียนมาถึงอีกครั้งที่ ซานโช่ เหลือสัญญาอีกสองปีฐานะเสือเหลืองดังนั้นการขายออกตลาดรอบนี้จึงเรียกราคาให้ต้นสังกัดมากสุด แถม เชลซี ก็เป็นทีมโปรดของหนุ่มผู้ดีตั้งแต่วัยเด็ก การใช้ชีวิตใกล้ชิดครอบครัว, เพื่อนฝูง

อ้างอิงจากการให้สัมภาษณ์ของ มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ หลังทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล แล้ว ซานโช่ กดเบิ้ลให้ทีมชนะ ไลป์ซิก 4-1 ว่าเคยรับปากนักเตะจะปล่อยออกซัมเมอร์ 2021 หากได้ราคาเหมาะสมที่สโมสรต้องการราว 100 ล้านปอนด์


 

เรามีสัญญาลูกผู้ชายตกลงกับ ซานโช่ เมื่อปีที่แล้วว่าเขาสามารถย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอเหมาะสมเข้ามาการเปิดปากกับเออาร์ดี

อย่างไรสิงห์บลูส์คือทีมที่ตัวริมเส้นแทบจะเหยียบหัวกันลงสนามทั้ง คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิมซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, ติโม แวร์เนอร์ หรือ เมสัน เมาท์ ก็เล่นได้ จึงน่าหนักใจว่าจัดสรรแบบไหน 

แถมเอาจริงๆตำแหน่งที่ เชลซี ขาดคือหอกเป้ามากกว่าเพราะ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จ่อหมดสัญญา, แทมมี่ อับราฮัม ไม่อยู่ในแผนงาน, แวร์เนอร์ ยากฝากผีฝากไข้ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่สม่ำเสมอ จนทุกวันนี้ท็อปสกอร์ลีกคือกองกลาง จอร์จินโญ่ 7 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด