:::     :::

"ดีโน่"อนาคตผีน่ากังขาเหตุโอเล่ยังเชื่อมือ"เดฟ"

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แจงเหตุดร็อป ดีน เฮนเดอร์สัน ในเกมลีกวานนี้ที่เสมอ ฟูแล่ม 1-1 ไม่ใช่การลงโทษจากฟอร์มน่าผิดหวังเกมแดงเดือด อย่างไรก็ตามเปรยๆว่านัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก พบ บียาร์เรอัล คนเฝ้าเสาคงเป็น ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งที่แท้จริง

เส้นทางอาชีพของโกลวัย 24 ปีไม่แน่นอนแล้วเมื่อหลงคิดว่าจะยึดมือหนึ่งแบบยาวๆจาก เด เคอา เมื่อถึงส่งสตาร์ตเกมลีก 8 จาก 10 นัดหลังสุด รวมแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล 2-4 

แล้วกลายเป็นว่าฟอร์มในเกมใหญ่ที่ไม่สามารถวางใจได้นี่เองริดรอนความเชื่อมั่นจากบอสพร้อมส่งมอบมือหนึ่งคืนแก่โกลสแปนิชแมตช์สำคัญกลางสัปดาห์หน้า 

ที่เลือกเปลี่ยนผู้รักษาประตูเกมวานนี้เพราะคือรอบลงสนามของ ดาบิด แล้วแน่นอนเขาขาประจำเล่นเกมยุโรป ส่วน ดีน ลงสนามในลีกเป็นส่วนใหญ่โซลชาเปิดปากกับสกาย สปอร์ตส์


สำหรับผมมันคือเรื่องดีที่สองผู้รักษาประตูพร้อมลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งนั่นสำคัญจริงๆ” 

ตำแหน่งตัวจริงนัดชิงฯ ยูโรปา ลีก ก็ไว้ว่ากัน ขอตัดสินใจหลังจากสิ้นสุดเกมลีกเสียก่อน” 

ด้านนักวิเคราะห์อย่าง แกรี่ เนวิลล์ กล้าฟันธงเลยว่าเกมที่ กดังส์ พุธหน้ายังไงโกลวัย 30 ปีก็ตัวจริง เพราะรับใช้สโมสรมานาน พิสูจน์ตัวเองในเกมใหญ่แล้วด้วย 

เรื่องโกลตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดชิงฯ ยูโรปา ลีก มันไม่สร้างความประหลาดใจแก่ผมหรอก เพราะคิดว่า เด เคอา จะเป็น 11 คนแรก คุณต้องคำนึงถึงความไว้เนื้อเชื่อใจที่รับใช้สโมสรแห่งนี้มาเนวิลล์ จัดทัพล่วงหน้า 1 จาก 11 ตำแหน่ง

นั่นเท่ากับว่า เฮนเดอร์สัน ยังไม่ได้ความเชื่อมือจาก โซลชา เต็มเปี่ยมแม้เพิ่งต่อสัญญาใหม่ 1.2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์เมื่อ .. ที่แล้วผูกมัดถึง มิ.. 2025 จนกระแสโดนขายให้ สเปอร์ส, ดอร์ทมุนด์ หรือ เอซี มิลาน ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด