:::     :::

ปืนดับพาเลซ3-1ยังลุ้นตั๋วยุโรปได้

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นคว้าโควต้าฟุตบอลยุโรปจนถึงนัดปิดซีซั่น เมื่อบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 โดนมาได้ 2 ลูกแซงในช่วงทดเจ็บ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ 1 - อาร์เซน่อล 3

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    เริ่มเกมมาได้ 7 นาที พาเลซ ได้ลุ้นก่อน เมื่อ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ เปิดลูกเตะมุมไปให้ แกรี่ เคฮิลล์ ได้โหม่งหลุดกรอบออกไป

    เจ้าบ้านยังมีโอกาสอีกครั้งจากลูกโด่งในนาทีที่ 23 เมื่อ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ครอสบอลมาให้ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ได้โขกก็ยังหลุดเป้าเหมือนเดิม

    แต่กลับเป็น อาร์เซน่อล ที่มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ คีแรน เทียร์นี่ย์ ทะลุมาสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ นิโกล่าส์ เปเป้ สอดมาแหย่เท้ากระแทกบอลเข้าประตูไป

    ครึ่งหลัง พาเลซ ลงมาบุกใส่ทันที นาทีที่ 46 ทาวน์เซนด์ เปิดให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้โหม่งข้ามคานไปอีก

    นาทีที่ 62 ดิ อีเกิ้ลส์ มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะฟรีคิกทางกราบซ้าย ทาวน์เซนด์ บรรจงเปิดมาให้ เบนเตเก้ พุ่งโหม่งเข้าประตูไปเลย และวีเออาร์ก็คอนเฟิร์มว่าไม่ล้ำหน้าแต่อย่างใด

    พาเลซ เหมือนได้ใจแล้ว และมีลุ้น 2 จังหวะติดๆ จาก ทาวน์เซนด์ ที่ยิงไกลออกไป และ เบนเตเก้ ที่ยิงด้วยซ้ายไม่ผ่านมือ แบร์นด์ เลโน่

    เกมเปิดแลกกันสนุกแล้ว นาทีที่ 83 พาเลซ ได้โหม่งจาก จอร์แดน อายิว ไม่เข้ากรอบ และ ปืนใหญ่ ก็ตั้งเกมสวนกลับมาได้ลากไปยิงด้วยขวาจาก ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ก็ไม่เข้าเป้าเหมือนกัน

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเจ็บนาทีแรก ปืนใหญ่ ก็มานำ 2-1 เมื่อ มาร์ติน โอเดการ์ด โยนจากมุมเขตโทษด้านขวาไปเสาไกล กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สอดมาชาร์จโดนผิดเหลี่ยม ทว่ากลายเป็นยังตั้งให้เจ้าตัวได้ตวัดยิงตุงตาข่าย

    ไม่แค่นั้น ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ทีมเยือนมาตอกฝาโลง จากบอลทุ่มไกลไปในกราบขวา นิโกล่าส์ เปเป้ พาลุยเข้าเขตโทษแล้วยิงเข้าไปเลย อาร์เซน่อล บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ยังมีลุ้นโควต้าฟุตบอลยุโรปอย่างเต็มที่ในนัดสุดท้าย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, แกรี่ เคฮิลล์, ไทริค มิตเชลล์ - ชีคู คูยาเต้, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

    อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ - คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ - นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, บูคาโย่ ซาก้า - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

     ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด