:::     :::

เคียซ่ารับเกมสูสีมาก-เผยแซวบุฟฟ่อนก่อนลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2564
1,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกยูเวนตุสยอมรับว่าเกมที่ผ่านมาสูสีและเข้มข้นอย่างมาก พร้อมเผยถึงคำพูดก่อนเกมที่มีกับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ทีมม้าลาย บดเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 14 ของสโมสรและมากที่สุดในอิตาลี

"มันเป็นรอบชิงชนะเลิศที่เข้มข้นจริงๆ เราต้องยกความดีความชอบให้กับ อตาลันต้า ที่เล่นได้ดี แต่ ยูเว่ แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าประสบการณ์สามารถสร้างความแตกต่างและเรานำแชมป์กลับบ้าน

"มันเป็นเรื่องจริงที่เราลงสนามพร้อมความกระตือรือร้นและความกระหายมากกว่า นั่นเป็นเรื่องปกติที่ อตาลันต้า ทำ พวกเขายกระดับในครึ่งหลัง แต่หนนี้เราทำได้"

นอกจากนั้น เคียซ่ายังได้กล่าวถึงคำพูดที่เขามีกับ จีจี้ บุฟฟ่อน ซึ่งคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 6 โดยหนแรกที่ประตูระดับตำนานรายนี้ทำได้คือตอนที่ เคียซ่า มีอายุ 2 ขวบและเขาคว้าแชมป์ได้กับ เอ็นรีโก้ พ่อของ เฟเดรีโก้ ในสมัยที่เล่นให้ ปาร์ม่า

"ก่อนลงสนาม ผมบอกกับ จีจี้ ไปว่าคุณคว้าแชมป์ได้มากมาย แต่คุณเคยคว้าแชมป์รายการนี้กับพ่อของผม ตอนนี้คุณสามารถทำมันกับผมได้ เขาเป็นตำนาน และเขาจะไม่พลาดจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด