:::     :::

ยอดรักเผยใส่เต็มสูบจนได้ย้ายสู่ทีมใหญ่ตามฝัน

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยอดรัก นาเมืองรักษ์ เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพทีมใหญ่ครั้งแรกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าได้โอกาสลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

แบ็คซ้ายวัย 31 ปี ค้าแข้งกับทีมเล็กๆมาตลอด แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่ใส่เต็มสูบ ทำให้ไปเข้าตาของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ดึงตัวมาเสริมทัพในที่สุด โดย "เจ้ายอด" เปิดใจกับการย้ายมาสู่ทีมใหญ่กับเว็บไซท์ BG Pathum United ว่า

"ที่ผ่านมาแม้ผมจะอยู่ทีมเล็กและตกชั้นไปแล้ว แต่เวลาลงไปในสนามผมคิดแค่ว่านี่คือความสุขของผม ผมใส่มันเต็ม 100 ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งผมคิดว่าผลงานและความกระหายในการเล่นฟุตบอลของผม มันคือสิ่งที่ทำให้ผมได้มาที่นี่ครับ"

"ผมตัดสินใจไม่นานเลยครับ พอได้รับการติดต่อมาผมคุยกับครอบครัวว่าจะเอาอย่างไรดี เพราะนี่มันคือฝันของผมเลยกับการได้มาอยู่ในทีมแชมป์ไทยลีก ผมคิดว่าโอกาสแบบนี้คงไม่ได้มีเข้ามาหาเราอีกแล้ว บวกกับอายุเราที่เยอะขึ้นด้วย ผมจึงใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจครั้งนี้ครับ"

"เป้าหมายของผม ผมมองว่าตอนนี้คือการที่ผมและทีมได้ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะผมที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้เล่นรายการนี้ ผมหวังว่าถ้าได้รับโอกาสลงสนามจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์  และจดจำบรรยากาศ ความรู้สึกในสนามให้มากที่สุด อีกหนึ่งเป้าหมายของผมคืออยากพาทีมป้องกันแชมป์ไทยลีกให้ได้ครับ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด