:::     :::

สื่ออ้างไรโอล่าเสนอดอนนารุมมาให้บาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม 2564
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมมา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเสนอนักเตะให้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าพิจารณาเซ็นร่วมทีม

บาร์เซโลน่า อาจเลือกปล่อยตัว มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานข่าวอ้างว่า มิโน่ ไรโอล่า เสนอ จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีที่กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน และสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ข้อตกลงของ ดอนนารุมมา กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แม้ เอซี มิลาน จะเสนอสัญญาใหม่ที่มีค่าจ้าง 8 ล้านยูโรต่อฤดูกาล แต่นายทวารชาวอิตาเลียนและเอเยนต์ของเขายังไม่ตอบสนองข้อเสนอดังกล่าว ก่อนมีข่าวว่า ไรโอล่า นำเสนอนักเตะในการดูแลของเขากับหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า

ตามรายงานระบุว่า ไรโอล่า ที่มีความสนิทสนมกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ได้เสนอ ดอนนารุมมา แก่ทีมอาซูลกราน่าที่ช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าด้วยการขาย แทร์ ชเตเก้น นำเงินส่วนหนึ่งมาจุนเจือสโมสรและเซ็นสัญญากับนายทวารชาวอิตาเลียนแบบไม่มีค่าตัวเพื่อดึงมาเป็นมือหนึ่งทดแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด