:::     :::

ทูเคิ่ลกระตุ้นสิงห์จบท็อป4ดีกว่าไปลุ้นตั๋วชปล.ในนัดชิงฯ

วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2564
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี กระตุ้นลูกทีมปิดจ๊อบจบท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพราะไม่ต้องการให้ลูกทีมกดดันไปลุ้นตั๋วในนัดชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องคว้าแชมป์ให้ได้

เชลซี มีโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสองทางคือ จบ 4 อันดับแรกของตารางให้ได้ซึ่งเงื่อนไขในนัดสุดท้ายขอเพียงบุกชนะ แอสตัน วิลล่า ก็จะคว้าตั๋วทันที และอีกทางคือคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ที่มีคิวลงเล่นรอบชิงชนะเลิศพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวถึงเป้าหมายการจบท็อปโฟร์ว่า "เราต้องทำภารกิจของตัวเองให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ แน่นอนว่าการการันตีไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้จะช่วยลดแรงกดดันสำหรับนัดชิงชนะเลิศ" 

"ผมไม่คิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เราต้องเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์หน้า มันจะต้องมีเรื่องอื่นอยู่ในหัวอีก เราจะไม่เล่นนัดชิงนี้เพื่อให้ตัวเองได้กลับมาเล่นรายการนี้อีกในฤดูกาลหน้า 

"เราจะใส่กันเต็มร้อยในนัดชิงชนะเลิศ เราจะทุ่มสุดตัวโดยไม่สนว่าอะไรจะเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเล่นนัดชิงเพราะเราพลาดไม่ได้ติดท็อปโฟร์ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในลีก เราจะลงเล่นเพื่อเป็นแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด