:::     :::

ไทยแพ้ได้ไม่เกิน4ลูกลิ่วฟุตซอลโลกทันที

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตั๋วเวิลด์คัพอยู่แค่เอื้อม ฟุตซอลไทยแค่เสมอหรือแพ้อิรักไม่เกิน 4 ลูกจะลิ่วไปลุยฟุตซอลโลกสมัยที่ 6 ทันที พร้อมรับอัดฉีด 3 ล้านบาท ในเกมเพลย์ออฟนัดที่ 2

ฟุตซอลเพลย์ออฟ โซนเอเชีย ชิงตั๋วไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ทีมชาติไทย จะลงบดแข้งกับอิรัก เป็นเกมนัดที่สองในวันนี้ (25 พ.ค.) ที่สนามคอร์ฟาคาน ในเมืองชาจาห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทางทีมได้เข้ารับการตรวจเชื้อโควิด – 19 เป็นครั้งที่ 4 cpr test ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย
โดยเกมนัดแรกโต๊ะเล็กช้างศึก ปล่อยฟอร์มดุไล่ถล่มไปขาดลอย 7-2 มานัดนี้ไทยจะเล่นในฐานะเจ้าบ้าน ถือว่าได้เปรียบอยู่มาก ถ้าชนะได้อีกนัด หรือเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 4 ลูก ก็จะคว้าตั๋วไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศลิทัวเนียเป็นสมัยที่ 6 ทันที แต่ถ้ากรณีอิรักชนะไทยในสกอร์เท่ากัน 7-2 ก็จะมีการต่อเวลาพิเศษ 10 นาที (ครึ่งละ 5 นาที) ถ้ายังเสมอกันอีก ก็ตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ
อย่างไรก็ดีสำหรับเกมนี้  นอกจากทีมไทยต้องตั้งสมาธิมุ่งมั่นรับมืออิรักเก็บคะแนนในสนามแล้ว ทีมไทยต้องพยายามเล่นแฟร์เพลย์ไม่ให้มีใบแดงหรือคาดโทษติดตัวจากรอบคัดเลือกไปด้วย เพราะจะมีผลต่อการเล่นในรอบสุดท้าย โดย "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมเผยว่า ตามกฎการแข่งขันของฟุตซอลโลก โทษใบเหลืองหรือใบแดงจะมีผลต่อการแข่งขันในรอบสุดท้าย กรณีโดนใบแดงหรือสองเหลือง ก็จะโดนพัก ซึ่งการเจออิรักในนัดที่สองเราก็ต้องเล่นแบบแฟร์เพลย์ไม่ให้เกิดใบเหลือง-ใบแดง ที่จะส่งผลต่อรอบสุดท้ายด้วย และคาดว่าเกมนี้เป็นเกมที่หนัก ทีมอิรักต้องใส่กับเราเต็มที่เกินร้อย ทีมเราก็ต้องควบคุมอารมณ์เต็มที่เพราะนี่คือนัดสุดท้ายที่เขาแก้ตัวไม่ได้แล้ว เขาจะเล่นหนักจะยั่วยุอย่างไร เราก็ต้องอดทนต้องมองไปข้างหน้าด้วย 
เกมเพลย์ออฟ นัดที่สอง ระหว่างทีมชาติไทย กับ อิรัก ติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ ที-สปอร์ต,ช้างศึก และ ฟุตซอลไทยแลนด์ ในเวลา 18.00 น.ขณะที่อีกคู่ เลบานอน พบ เวียดนาม เวลา 22.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด