:::     :::

โจนส์ยืนยันเตรียมอำลาฟอลค่อนส์

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปียืนยันผ่านสื่อว่าเขาเตรียมอำลา แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในอนาคตอันใกล้

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี ยืนยันผ่านว่าเขาเตรียมอำลา แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในอนาคตอันใกล้ จากการเปิดเผยกับ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่ากำลังจะปล่อย โจนส์ ออกจากทีมเพื่อประหยัดเงินมากกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ พวกเขารอรับฟังข้อเสนอเทรดปีกนอกวัย 32 ปีมาระยะหนึ่งแล้ว หลังตกเป็นเป้าสนใจของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ดัลลาส คาวบอยส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หรือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 

เมื่อ แชนน่อน ชาร์ป ผู้สื่อข่าวจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ต่อสายโทรศัพท์ขณะออกอากาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสอบถาม โจนส์ ว่าเขาต้องการเทรดไป ดัลลาส หรืออยู่ใน แอตแลนต้า ต่อไป 

'ผมจะออกไปจากที่นั่น' โจนส์ ตอบ เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่าเขาต้องการเทรดไปที่ไหน ปีกนอกวัย 32 ปีไม่ตอบตรงๆเพียงแค่พูดว่า 'ตอนนี้ ผมต้องการชนะ'


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟอลค่อนส์ กำลังรอรับฟังข้อเสนอที่คุ้มค่ากับการทำข้อตกลง แต่ทีมที่จะทำธุรกิจกับ แอตแลนต้า จะต้องมีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนอย่างน้อย 15.3 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อรองรับสัญญาปัจจุบันของปีกนอกวัย 32 ปีที่ยังมีอายุจนถึงปี 2023

ตอนนี้มี 11 ทีมที่สามารถทำข้อตกลงกับ ฟอลค่อน์ ได้คือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เพเทรียตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด